Thời trang

Lê Phương hào hứng khoe đã giảm được 10kg sau 4 tháng sinh con

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi liên tục bị nhiều người chê bai về thân hình mũm mĩm thì mới đây Lê Phương đã hào hứng khoe giảm được 10kg sau 4 tháng sinh con.

Thời gian gần đây, Lê Phương liên tục bị nhiều người lạ mặt chê bai ngoại hình phát tướng sau khi sinh em bé. Trên trang cá nhân của mình nữ diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' đã bức xúc đáp trả cho rằng:

Có người sinh xong gương mặt đầy nám, da sạm đầy mụn, bọng mắt quầng thâm. Có người “bể phọt”, rạn da, ngực xệ, bụng nhão, mắt mờ, chân run, răng yếu, tóc rụng, đau nhức toàn thân… Thật thương!!
Mang nặng, đẻ đau, sức khoẻ đi xuống, nhan sắc phai tàn ..chỉ để sinh ra những đứa trẻ khoẻ mạnh cho gia đình và xã hội. Hãy trân trọng, đừng buông lời khiếm nhã với những Người-Mẹ. Bởi không có sự hi sinh to lớn ấy, thì Bạn đã có mặt trên đời ít nhất chỉ để thốt ra những lời miệt thị, chê bai?!”

Những chia sẻ của Lê Phương về việc cô bị người ngoài chê bai ngoại hình mũm mĩm sau khi sinh con đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ người hâm mộ lẫn cư dân mạng

Mới đây trên trang cá nhân của Lê Phương, cô đã tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh chụp với Bé Bông - con gái của cô cùng dòng chú thích đầy hào hứng về việc đã giảm được 10kg sau khi sinh con. Cụ thể Lê Phương viết:

“28/12.. Bông tròn 4 tháng! Mẹ xuống 10kg!”

Lê Phương hào hứng khoe đã giảm được 10kg sau 4 tháng sinh con

Bên dưới bài đăng của Lê Phương nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại bình luận chúc mừng cô, nhiều người còn trêu rằng phải “Tranh thủ ngắm mẹ mũm mĩm mới được, mai mốt lấy lại phọt là hết cơ hội!”

Được biết trước đây khi mang thai, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ' từng có cân nặng tới 80kg, sau khi sinh con thì còn 73 kg nhưng hai tháng sau sinh, cô lại tăng cân trở lại nên cân nặng lúc này là 76 kg.

Lê Phương cân nặng 80kg thời điểm mang thai con thứ hai

Lê Phương cũng cho biết cô đang giảm cân từ từ chứ không “thần tốc” vì phải giữ sức khỏe do đang cho con bú mẹ. Trước đó nữ diễn viên vì muốn cơ thể có đủ chất dinh dưỡng để thực hiện chế độ nuôi con bằng sữa mẹ nên cô đã không thực hiện bất cứ chế độ ăn kiêng nào.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất