Thời trang

LDM®: Công nghệ thẩm mỹ đa năng thời hiện đại - Vượt qua tác động của thời gian

T.H
Chia sẻ

Thời gian, môi trường sống, điều kiện sinh hoạt và cách chăm sóc làn da không đúng cách là những nguyên nhân khiến da của bạn bị suy yếu. Bạn thấy những nếp nhăn, da sạm nám, khô ráp vì thiếu ẩm… chính là những tín hiệu báo động cho biết da cần được điều trị và chăm sóc đặc biệt.

Khi bước vào độ tuổi lão hóa, da cần được chăm sóc đặc biệt hơn

Nếu không có giải pháp khắc phục, da sẽ đi vào quy trình lão hóa nhanh chóng. Khi đó, làn da cần có sự tác động sâu hơn vào lớp tế bào.

Cơ chế của LDM® - Thiết bị thẩm mỹ “đa năng” hiện đại giúp làn da của bạn chống lại các tác động từ thời gian. Đây cũng chính là nội dung chính được đề cập trong buổi chuyển giao công nghệ thẩm mỹ hàng đầu tại Đức LDM® giữa Erada Việt Nam và Thảo Nguyên Skin Care.

LDM® là gì?

LDM® là dòng công nghệ tập trung vào việc tái tạo và cấp ẩm sâu cho làn da. Sóng siêu âm tần số kép của LDM® được coi là phương pháp trị liệu đan xen, giúp cấp ẩm sâu vào các mô liên kết, tác động tới tận tầng trung bì. Từ đó giải quyết các vấn đề về lão hóa da cũng như điều trị các bệnh lý da liễu: mụn, chàm, ban, chứng đỏ mặt…

Thiết bị cần có tại các cơ sở skin care

Từ nhà sản xuất công nghệ thẩm mỹ tiên tiến Welcomet (Đức), các dòng sản phẩm LDM® đã có mặt tại các cơ sở điều trị, chăm sóc da tiên tiến trên thế giới như: Đức, Pháp, Mỹ, Anh và tại châu Á phải kể đến các quốc gia thẩm mỹ hàng đầu như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore…

Dòng thiết bị LDM® được Erada Việt Nam nhập khẩu và phân phối độc quyền.

Trong 2 năm gần đây, dòng thiết bị LDM® được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Erada Việt Nam và hiện “ngôi sao” trong lĩnh vực thẩm mỹ này đang có mặt ở hầu hết các cơ sở chăm sóc da lớn trải dài từ Nam ra Bắc.

Hợp tác chuyển giao công nghệ hàng đầu LDM®

Những ngày đầu tiên của tháng 11, để mục sở thị theo đúng tinh thần “mắt thấy - tai nghe - tay sờ đụng”, chúng tôi có mặt tại Thảo Nguyên Skin Care, tham gia buổi ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ LDM® giữa Erada Việt Nam và Viện thẩm mỹ Thảo Nguyên, được hiểu thêm về dòng thiết bị LDM® có thật sự “thần kỳ” như báo chí ca ngợi?

CEO Tú Trinh - Thảo Nguyên Skin Care và CEO Phan Văn Tiệp - Erada Việt Nam trong buổi chuyển giao công nghệ LDM®.

16 năm trong ngành làm đẹp, CEO Tú Trinh của Thảo Nguyên Skin Care thoải mái chia sẻ: “Tôi mong muốn mang những công nghệ thẩm mỹ tốt nhất tới khách hàng của mình. Chúng tôi hiểu đặc tính làn da của phụ nữ Việt, điều kiện sống tại Việt Nam.

Vậy nên, những thiết bị thẩm mỹ tiên tiến chúng tôi nhập về Thảo Nguyên Skin Care luôn hướng tới hiệu quả trị liệu tốt nhất cho khách hàng của mình. LDM® cũng là một trong những thiết bị điều trị và chăm sóc da như vậy”.

Dòng thiết bị thẩm mỹ đa tính năng

Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Thị Minh Nhật chia sẻ về công nghệ LDM®.

Có thể nhận xét công nghệ LDM® bằng cụm từ “đa tính năng”. Không chỉ điều trị trực tiếp, LDM® đi cùng các phác đồ kết hợp cho ra hiệu quả trị liệu nhanh chóng và hiệu quả hơn. Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Thị Minh Nhật chia sẻ trong buổi chuyển giao công nghệ tại Thảo Nguyên Skin Care cho hay.

Căng da - cấp ẩm

Sóng âm cực nhỏ với cường đồ mạnh mẽ của LDM® sẽ tác động tới tầng trung bì của da bị lão hóa như: vùng má, cằm, khóe mắt, khóe miệng, trán…, từ đó tác động làn da sản sinh collagen và elastin nhằm cải thiện độ đàn hồi của da, làm đầy các rãnh nhăn, căng các vùng da bị chảy xệ… mà không gây ra một tác động phụ nào.

Tái tạo và phục hồi da

LDM® cũng đồng thời làm ức chế quá trình phân giải MMPs (nguyên nhân gây ra các vấn đề về da lão hóa), đồng thời làm tăng các protein miễn dịch HSP giúp tái tạo và phục hồi các tổn thương trên da. Da của bạn sẽ khỏe hơn, và tăng cơ chế bảo vệ tự nhiên của làn da trước tác động của các điều kiện ngoại cảnh.

Điều trị da liễu

Những chỉ số gây viêm được thuyên giảm nhờ tác động của LDM®; bên cạnh đó, các loại khuẩn gây mụn cũng bị loại bỏ. Tại các cơ sở điều trị, LDM® được ứng dụng triệt để trong việc điều trị các bệnh lý về da như: mụn, viêm da, chàm, ban đỏ, các loại sẹo…, tình trạng rạn da…

Hiện tại, dòng máy cấp ẩm - tái tạo da hàng đầu LDM® đã có mặt tại Thảo Nguyên Skin Care với các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, công nghệ điều trị tiên tiến.

THẢO NGUYÊN SKINCARE

Địa chỉ: 19Z4 Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 348 359

Email: thaonguyen.skincare@gmail.com

Website: www.thaonguyenskincare.com

Facebook: www.facebook.com/ThaoNguyenSkinCare

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất