Thời trang

Đây chính là ngôi sao mới nổi trong 'làng thích khoe số đo vàng' ở showbiz

San San
Chia sẻ

Những hình ảnh bikini đốt mắt của Lan Cave mới đây làm cư dân mạng đứng ngồi không yên, chỉ vì...quá hot!

Chào hè bằng bộ ảnh diện bikini nóng bỏng, những ngày vừa qua, Thanh Hương là mỹ nhân được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp không góc chết, mà bà mẹ 2 con còn có body nuột nà, 3 vòng quyến rũ, khiến ai cũng phải ghen tị.

Cách đây ít ngày, nữ diễn viên trong phim Quỳnh búp bê đăng loạt ảnh diện bikini tạo dáng siêu hot trong chuyến du thuyền ở Hạ Long nhận về bão like từ cộng đồng mạng.

Hơn chục nghìn lượt like, comment và chia sẻ, chủ yếu là khen ngợi vóc dáng thon gọn, nuột nà của người đẹp.

Dù trải qua 2 lần sinh nở, nhưng có thể thấy rõ, trên cơ thể của người đẹp không hề có dấu hiệu của sự tàn phá, thậm chí, cô còn thon gọn hơn cả thời thiếu nữ.

Vòng 1 căng tràn, gợi cảm, không sồ sề dù cho con bú.

Nữ diễn viên sở hữu chiều cao 1m7 cùng số đo 3 vòng nóng bỏng lần lượt là 90-64-94cm.

Làn da căng bóng, trắng hồng không tì vết.

Với vòng 3 94cm, cô được xếp vào top những mỹ nhân Việt có vòng 3 quyến rũ nhất. Thanh Hương từng giành giải Á khôi 2 cùng năm với Hoa hậu Hương Giang - người đăng quang Hoa hậu Hải Dương năm 2006.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh bắt mắt của nữ diên viên Quỳnh búp bê.

Để có được thân hình chuẩn không cần chỉnh này, bí quyết của bà mẹ hai con là ăn nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế bớt tinh bột, uống nhiều nước. Nữ diễn viên nhấn mạnh việc hạn chế tiêu thụ đồ ngọt, đường là rất quan trọng để giữ gìn vóc dáng cũng như bảo vệ sức khỏe.

Vì chế độ dinh dưỡng chiếm phần lớn hiệu quả của việc giảm cân nên nữ diễn viên không cần quá chú tâm vào việc tập luyện. Mỗi tuần, cô chỉ dành 1-2 buổi để đến phòng gym.

Hiện cân nặng của cô ở mức 56-58kg kg, phù hợp với chiều cao 170 cm.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất