Đẹp

Nằm cạnh chồng livestream khoe mặt mộc, Lâm Khánh Chi bị soi đôi mắt vừa sưng vừa xếch

San San
Chia sẻ

Nhiều người nhìn vào tấm hình này của Lâm Khánh Chi đều đặt câu hỏi: "Phải chăng phần mí mắt của cô mới can thiệp dao kéo?".

Là một trong những gương mặt chuyển giới nổi tiếng nhất tại Việt Nam, Lâm Khánh Chi luôn được khán giả quan tâm, chú ý vì người đẹp vừa có sự nghiệp thành công và cả cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Cách đây vài ngày, Lâm Khánh Chi tung bộ ảnh bikini khoe đường cong bốc lửa. Theo chia sẻ, “công chúa chuyển giới” muốn lưu lại hình ảnh đẹp của cuộc đời nên quyết định thực hiện bộ ảnh này. Được biết, cô phải mất tới vài năm mới dám thực hiện những hình ảnh nóng bỏng như vậy. Trước vẻ ngoài khó cưỡng, khán giả nhận xét ở tuổi 43 khó ai giữ được sắc vóc như Lâm Khánh Chi. Tuy nhiên, nhiều khán giả không thể nhận ra Lâm Khánh Chi vì gương mặt quá khác lạ.

Trái ngược với phong cách công chúa có phần sến sẩm trước đây, người đẹp gây ngỡ ngàng khi hoàn toàn “lột xác” với hình ảnh đầy cá tính, mạnh mẽ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa đăng tải hình ảnh để mặt mộc đeo khẩu trang đến nơi làm đẹp, tút lại nhan sắc trước khi ghi hình chương trình dành cho cộng đồng LGBT.

Phải chăng Lâm Khánh Chi vừa mới đụng chạm “dao kéo”?

Động thái này của nữ hoàng chuyển giới nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh lời khen ngợi về nhan sắc tươi tắn: tóc đen, lông mày lá liễu, nước da trắng hồng cùng chiếc đầm màu xanh, mọi sự tập trung đều đổ dồn vào đôi mắt khác lạ của Lâm Khánh Chi.

Giọng ca Sầu Thiên Thu có viết rằng mình đang để mặt mộc đi spa “tút tát” lại nhan sắc chuẩn bị cho những dự án mới dành cho cộng đồng LGBT tại Việt Nam. Chính vì vậy có nhiều đồn đoán về việc Lâm Khánh Chi đã tranh thủ chỉnh sửa một chút để có diện mạo hoàn hảo hơn.

So với trước đó thì đôi mắt có phần hơi khác lạ.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Lâm Khánh Chi vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, cô cũng từng gây sốc khi để lộ phần mí mắt sưng phồng, lộ cả đường chỉ cắt mí.

Mặt mộc thiếu sức sống của người đẹp chuyển giới gây hoảng hốt dư luận.

Cư dân mạng câu hỏi nghi vấn rằng Lâm Khánh Chi vừa mới thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên cạnh những lời khen ngợi về sự trẻ trung, phong cách hiện đại của Lâm Khánh Chi thì cư dân mạng cũng nhanh chóng “soi” vào đôi mắt có phần khác xa thường ngày. Ngay lập tức, nhiều khán giả và người hâm mộ đã vào bình luận, đưa ra những câu hỏi nghi vấn rằng liệu có phải Khánh chi vừa mới đụng chạm “dao kéo” hay không vì so với bộ hình cô nàng tung ra cách đây vài ngày thì có thể thấy rõ sự khác biệt. Trước những nghi vấn của khác giả, Lâm Khánh Chi không bình luận hay trả lời gì thêm.

“Đôi mắt lạ quá à”; “Chị mới nhấn mí hả?”; “Đôi mắt của chị Chi bị làm sao thế này?”…, là những bình luận của cư dân mạng.

Ở tuổi 42, Lâm Khánh Chi được khán giả mệnh danh “mỹ nhân chuyển giới” khi sở hữu diện mạo xinh đẹp, số đo hình thể khá chuẩn. Dựa trên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ mắt của cư dân mạng, phải chăng Lâm Khánh Chi đang muốn nhờ đến những phương pháp “dao kéo” để níu giữ tuổi thanh xuân.

Hiện tại, Lâm Khánh Chi đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên chồng và con trai. Đối diện với những lời miệt thị, chê bai của khán giả trong những ngày đầu chuyển giới, Lâm Khánh Chi cho biết đó là động lực để cô ngày càng xinh đẹp và thành công hơn.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất