Thời trang

Kit, 'làm ơn' hãy xuống tóc ngay khi hoàn thành phim Game of Thrones!

Thanh Tú
Chia sẻ

Tài tử Kit Harington đã lên kế hoạch cắt đi mái tóc xoăn của mình ngay khi series phim của đài HBO đóng máy.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tạp chí EW, Kit Harington chia sẻ, mái tóc đen dài xoăn lọn nhỏ của anh sẽ sớm biến mất, khi anh hoàn thành vai diễn trong phim Game of Thrones.

Khán giả biết đến anh chàng điển trai này qua vai diễn Jon Snow trong Cuộc chiến Vương quyền, chính là từ mái tóc nổi bật này. Nhưng khi bộ phim gần tới mùa thứ 8 và cũng là mùa cuối cùng, nam diễn viên đã quyết định sẽ cắt ngắn mái tóc để bỏ lại sau lưng hình ảnh của mình trong series phim nổi tiếng toàn cầu.

Chính xác những từ ngữ mà anh đã nói với tạp chí EW là: “Tôi muốn bước ra ngoài kia, sống đời giản dị, cắt mái tóc này đi, làm cho bản thân mình trở nên ít nổi bật hơn không như nhân vật hiện nay của mình nữa, và làm một số việc khác với một phong cách khác hẳn bây giờ”.

Kit nhấn mạnh rằng mái tóc của mình sẽ “short-short”, sẽ ngắn hẳn đi chứ không chỉ là ngắn đi một chút.

Điều này khiến người hâm mộ hết sức thất vọng. Họ không thể tưởng tượng được anh sẽ như thế nào nếu thiếu đi mái tóc đen xoăn lọn. Có lẽ nhân vật Jon Snow đã quá gắn bó với họ thế nên chưa thể chấp nhận một Kit Harington khác đi được.

Nếu cắt ngắn tóc đi, có thể trông Kit sẽ như thế này:

Hoặc thế này:

Nhưng biết đâu đấy, thay đổi nào chẳng có hai mặt. Mới vài ngày trước, chàng Jon Snow đã lên xe hoa với cô “man tộc” trong phim, tức là Rose Leslie. Đám cưới cổ tích của anh có cả các bạn diễn thân thiết trong Cuộc chiến Vương quyền như Emilia Clarke, Sophie Turner, Maisie Williams, và Peter Dinklage.

Trong đám cưới, anh vẫn để mái tóc kinh điển của Jon Snow.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất