Thời trang

Kim Tae Hee bất ngờ đăng ảnh 'tự sướng' đập tan tin đồn béo - xấu sau sinh con

Minh Tú
Chia sẻ

Sau một năm sinh con đầu lòng, hình ảnh Kim Tae Hee mập mạp xuất hiện khắp nơi. Ngay lập tức, cô tung ảnh xinh đẹp để chứng minh.

Diện mạo ngoại hình của Kim Tae Hee đang là đề tài nóng với các fan. Cách đây không lâu, một vài bức ảnh lan truyền trên mạng cho rằng vợ chồng cô dạo chơi ở Hong Kong và theo đó Kim Tae Hee bị mập lên khá nhiều sau sinh con.

Trước 'cơn bão' tin đồn, ngày 8/8 vừa qua, Kim Tae Hee đã tung những bức ảnh mới nhất của mình để khán giả có thể vơi bớt tò mò quan tâm. Loạt ảnh do chính Kim Tae Hee tiết lộ cho thấy cô càng ngày càng nhuận sắc hơn.

Dù thân hình không còn mảnh mai như thời son rỗi nhưng bù lại người đẹp lại có vẻ phúc hậu đầy đặn tràn ngập sức sống. Đặc biệt là làn da căng bóng trắng hồng hơn. Trong một bức hình chụp cận mặt, “Ngọc nữ xứ Hàn” khoe góc nghiêng thần thánh khiến fan đã nức lòng vì thần tượng của mình đã sẵn sàng trở lại sau kì sinh nở.

Nếu để ý, dạo gần đây, người đẹp rất ít khi đăng ảnh trên mạng xã hội. Vì thế, lần đăng ảnh đột ngột như thế này chắc chắn để “dằn mặt” những tin đồn trước đó, khẳng định cô vẫn còn xinh đẹp và quyến rũ.

Bức ảnh chụp tại hậu trường cho thấy Kim Tae Hee đã tăng cân trông thấy. Bắp tay to, vòng eo không thon gọn như trước nhưng cô lại căng đầy sức sống và vẻ đẹp của sự hạnh phúc.

“Ngọc nữ xứ Hàn” khoe góc nghiêng thần thánh. Nếu để ý, dạo gần đây, người đẹp rất ít khi đăng ảnh trên mạng xã hội. Vì thế, lần đăng ảnh đột ngột như thế này chắc chắn để “dằn mặt” những bức ảnh trước đó, khẳng định cô vẫn còn xinh đẹp và quyến rũ.

Trước đó, cô bị cho là xuất hiện trên đường phố với ngoại hình “phát tướng”.

U40, Kim Tae Hee xinh đẹp và trẻ trung, dù cân năng có tăng một chút thì người đẹp vẫn giữ vững “phong độ” đỉnh cao

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất