Đẹp

Thu Thủy và Kelly Nguyễn bỗng giống nhau như '2 giọt nước' vì cùng 1 khuôn phẫu thuật thẩm mỹ?

San San
Chia sẻ

Cùng xuất hiện, Thu Thủy và Kelly Nguyễn khiến fan căng mắt cũng không phân biệt được ai với ai

Sau tất cả, Thu Thủy cũng tìm được “chị em thất lạc” bấy lâu chính là hot girl Kelly Nguyễn.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, thời gian gần đây, Thu Thủy mới dần tái xuất và tham gia vào các sự kiện trong làng giải trí. Mới đây, nữ ca sĩ cũng đánh dấu sự quay trở lại bằng MV Thanh xuân từng đẹp đến thế.

Câu chuyện trong MV cũng chính là tiếng lòng của Thu Thủy. Đó là những điều cô đã trải qua và phải đối mặt với cuộc hôn nhân tan vỡ.

Không bàn đến âm nhạc, không bàn đến kỹ năng ca hát, có một điều khiến khán giả chú ý và bàn cãi nhiều nhất chính là nhan sắc của Thu Thủy cùng vai nữ phụ xuất hiện trong MV giống nhau như chị em song sinh. Người đẹp được nói đến không ai khác chính là Kelly Nguyễn.

Trong nhiều phân cảnh xuất hiện chung, Thu Thủy và Kelly Nguyễn trông không khác gì nhau từ những biểu cảm trên gương mặt cho đến ngoại hình.

Phẫu thuật thẩm mỹ cũng được một thời gian khá dài nhưng dường như gương mặt của Thu Thủy chẳng có dấu hiệu hài hòa, thậm chí có phần biến dạng, kém mịn màng. Không những thế, chiếc mũi diều hâu và cằm ngày càng có xu hướng nhọn hoắt, chẳng ăn nhập với khuôn mặt.

Khi nhìn chính diện cũng như quay góc nghiêng, cả hai đều có những trạng thái hết sức… đơ cứng.

Ở những phân cảnh xuất hiện cùng nhau, Thu Thủy và Kelly được nhận xét là giống nhau như hai giọt nước. Gương mặt của cả hai đều đơ cứng như tượng sáp từ góc quay chính diện đến góc nghiêng. Thậm chí, khán giả còn đặt nghi vấn cả hai phẫu thuật thẩm mỹ cùng một chỗ.

Ngay cả khi xuất hiện chung khung hình với nhau trong một sự kiện, cùng một layout make up, kiểu tóc hao hao, hai cô gái được cho là chẳng khác gì phiên bản copy của đối phương.

Loạt bình luận của khán giả

Cư dân mạng cũng hết sức bất ngờ, không ít người để lại bình luận khi trông thấy những khoảnh khắc này.

Ai ai cũng biết cả ca sĩ Thu Thủy cũng như hotgirl Kelly Nguyễn là hai mỹ nhân đã chỉnh sửa nhan sắc bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Hai người đẹp này chẳng ngại khẳng định việc mình đã tìm đến “dao kéo” để nâng tầm nhan sắc, không giấu diếm như những người khác. Tuy nhiên, chính việc chạy theo trào lưu làm đẹp ấy mà không ít người tỏ ra tiếc cho nhan sắc của họ trong quá khứ.

Sau cuộc thi Miss teen 2008, Kelly Nguyễn từng chạy theo xu hướng cằm V-line, mũi thẳng nên bắt đầu nhờ đến dao kéo can thiệp nhan sắc. Người đẹp đã có ít nhất 5 lần công khai chỉnh sửa, đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần. Thậm chí, cô từng suýt phải cắt bỏ cằm vì vết thương hoại tử.

Nhiều người hâm mộ tỏ ý tiếc cho nhan sắc của Kelly ngày xưa ấy, ai cũng cho rằng nhan sắc của Kelly cái thời 8 năm về trước nhìn vậy mà xinh hơn nhiều lần.

Trong khi đó nhan sắc của Thu Thủy sau dao kéo cũng khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối bởi ở thời điểm hiện tại, chẳng khó để nhận ra vẻ ngoài của nữ ca sĩ đang xuống cấp trầm trọng vì sở thích chạy theo dao kéo nhằm cải tạo dung nhan.

“Thật ra hơi tiếc cho nét đẹp của Thuỷ vì vốn dĩ cô ấy đã rất đẹp rồi. Gương mặt đẹp rất duyên, rất có hồn. Lúc đám cưới cũng thấy có sửa rồi nhưng không khác lắm mà giờ nhìn khác quá nhìn chẳng ra luôn. Vẫn đẹp nhưng không đẹp như lúc chưa thẩm mỹ”; “Trước Thu Thủy nhìn hiền và xinh. Bây giờ nhìn mặt cứng và nhìn ác ác ý”; “Nhìn tưởng Kelly, chắc cùng một xưởng đúc ra”…, CĐM bình luận.

Chiếc mũi khoằm cũng như chiếc cằm nhọn hoắt như muốn “lìa” khỏi mặt.đáng sợ của Thu Thủy.

Cuộc đua dao kéo đang rất hot và như chưa có vẻ hạ nhiệt. Điều đó dẫn tới hiện tượng người với người có vẻ mặt na ná như nhau, thậm chí nhiều người còn giống nhau đến mức người ngoài nhìn vào cũng khó lòng phân biệt được. “Gương mặt công nghiệp”, “vẻ đẹp nhân tạo” hay “như đúc từ một khuôn” là những cụm từ mà gần đây nhiều người nhắc đến khi bàn về ngoại hình của những người đã nhờ sự can thiệp của dao kéo.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất