Đẹp 360

Đẹp 360

Không cần đến phòng tập, H'Hen Niê sở hữu vóc dáng thon gọn nhờ bí quyết này

Như Quỳnh
Chia sẻ

Ngoài việc cân bằng chế độ dinh dưỡng để có được vóc dáng mơ ước, cần “bỏ túi” những động tác này để có thân hình “không chút mỡ thừa” giống người đẹp H'Hen.

Thường xuyên bận rộn với công việc nên không phải lúc nào mỹ nhân 9X cũng có thời gian tập luyện thể thao tại phòng gym. Duới đây là 4 động tác được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 áp dụng để có được vòng eo “con kiến” nhưng không tốn quá nhiều thời giờ.

Xem thêm: Những thói quen khiến tóc hư tổn không phải ai cũng biết

Nghiêng người chạm gót chân

Siết chặt cơ bụng, nghiêng người sang trái, đồng thời để ngón tay chạm gót chân trái. Làm tương tự với bên phải, mỗi động tác thực hiện 30 lần sẽ thấy được hiệu quả.

Xem thêm: Chi Pu khoe visual quyến rũ, chia sẻ 'bí quyết' gíup nhan sắc ngày càng thăng hạng

Không cần đến phòng tập, H'Hen Niê sở hữu vóc dáng thon gọn nhờ bí quyết này Ảnh 1

Nâng chân 

Nằm thẳng, để hai chân sát nhau, lấy hai tay đặt sau đầu. Sau đó, nâng hai chân hướng lên trời, giữ yên ở góc 90 độ, đếm từ 1 đến 200 rồi từ từ hạ xuống. Thực hiện 3 lần trong 15 phút giúp chân thon gọn, săn chắc. Ngoài ra, động tác này còn giúp hạ đường huyết, bảo vệ cột sống, hỗ trợ lưu thông máu,….

Xem thêm: Tiểu Vy má hồng môi đỏ, thả dáng quyến rũ cùng mái tóc dài thướt thượt

Không cần đến phòng tập, H'Hen Niê sở hữu vóc dáng thon gọn nhờ bí quyết này Ảnh 2

Gập bụng 

Đặt tay sát vào phần gáy, hai chân co sát nhau tạo thành góc 90 độ, siết chặt cơ bụng và hít vào. Tiếp theo, từ từ nâng cao đầu và vai nhưng không uốn cong lưng và đồng thời thở ra. Thực hiện 20 cái/hiệp, trung bình thực hiện 3 hiệp cách nhau khoảng 10 phút để thấy hiệu quả.

Xem thêm: Hết hoá gái Thái, Lynk Lee 'quay xe' với hình tượng sexy, quyến rũ

Không cần đến phòng tập, H'Hen Niê sở hữu vóc dáng thon gọn nhờ bí quyết này Ảnh 3

Nằm gập bụng chéo

Một trong những động tác không thể bỏ qua chính là nằm gập bụng chéo. Đầu tiên, nằm thẳng sao cho phần đầu, lưng, chân thẳng hàng với nhau. Tương tự như gập bụng, lấy hai tay đặt sát vào phần gáy, siết chặt bụng. Tiếp theo, nâng đồng thời vai phải và gối chân trái lên cao, cố gắng chạm khuỷu tay vào gót chân, hít thật sâu rồi từ từ hạ xuống.  Làm tương tự với phía còn lại, mỗi động tác thực hiện từ 20 lần.

Xem thêm: Mẹ bỉm Bảo Thy khoe khéo vòng eo con kiến sau khi bị nói 'mũm mĩm'

Không cần đến phòng tập, H'Hen Niê sở hữu vóc dáng thon gọn nhờ bí quyết này Ảnh 4
Chia sẻ

Bài viết

Như Quỳnh

BÌNH LUẬN