Thời trang

Khánh Linh The Face ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ với màn tự bóc giá gương mặt dao kéo gần 250 triệu

Minh Tú
Chia sẻ

Để có gương mặt xinh đẹp, người đẹp The Face không ngần ngại chi hơn mấy trăm triệu để phẫu thuật thẩm mĩ. Bên cạnh đó, cô ủng hộ việc 'dao kéo' và xem việc này khá bình thường, không cần giấu giếm.

Sở hữu gương mặt thanh tú và sắc sảo như hiện tại, Khánh Linh The Face thuộc số ít những mỹ nhân công khai chuyện phẫu thuật thẫm mỹ. Mới đây, cô tiết lộ số tiền dùng để đầu tư cho khuôn mặt lên đến đến 250 triệu đồng.

Cô nàng khiến người hâm mộ thích thú khi tự “bóc giá” theo phong cách Rich Kids.

Khánh Linh “mở màn” bóc giá số tiền đầu tư cho khuôn mặt.

Người đẹp sinh năm 1995 “bóc giá” chi tiết từng bộ phận đã được tu sửa.

Để sở hữu gương mặt thanh tú, người đẹp đã phun mí với giá 2,5 triệu, phun mày 5 triệu, nâng mũi cấu trúc S-line với giá 35 triệu. Với đôi môi và cằm, người đẹp chọn phương pháp tiêm filler để cải thiện thay vì đụng chạm dao kéo.

Bên cạnh đó, cô chi 100 triệu để thực hiện những liệu trình chăm sóc da. “Cái răng, cái tóc là gốc con người”, người đẹp chi mạnh cho việc niềng răng với giá 80 triệu đồng.

Khánh Linh hoàn toàn ủng hộ việc PTTM và cho rằng việc công khai can thiệp dao kéo là chuyện bình thường.

Khánh Linh The Face cũng cho biết thêm làm đẹp với cô không chỉ là sở thích mà còn là lối sống, và việc quan tâm đến bề ngoài của bản thân dù theo cách nào cũng là điều tốt. Chia sẻ về quan điểm phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp cho hay:

Tôi nghĩ các bạn gái không nên ngại ngùng giấu giếm khi nhắc đến chuyện thẩm mỹ. Việc có thẩm mỹ hay chỉnh sửa 1 chút cho bề ngoài đẹp lên không liên quan gì đến nhân cách hay con người của bạn. Vì vậy dù bạn ủng hộ hay không thì đây cũng không phải là lý do để bạn chê bai hay sỉ nhục người khác.”

Nhờ can thiệp dao kéo, Khánh Linh sở hữu gương mặt hoàn hảo từng centimet.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất