Đẹp

Khác hẳn trong Hậu Duệ Mặt Trời, ngoài đời Cao Thái Hà xinh đẹp 'không góc chết'

Văn Luân
Chia sẻ

Nhan sắc của Cao Thái Hà trong phim "Hậu Duệ Mặt Trời" bị các luồng ý kiến chê là quá già so với phiên bản gốc, thế nhưng ngoài đời cô nàng sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp và trẻ trung.

Tham gia khá nhiều phim truyền hình như: “Chàng khờ mất vợ, Đồng tiền quỷ ám… Cô cũng từng lọt top 3 Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards. Thế nhưng cô diễn viên trẻ này vẫn còn khá xa lạ với những người yêu phim ảnh.

Bản thân cô gái này cũng lập tức được chú ý vì trong quá khứ từng công khai thẩm mỹ, vai diễn Trung uý Minh Ngọc trong “Hậu duệ mặt trời” có thể nói là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Cao Thái Hà.

Từ những tập đầu tiên phát sóng, nhan sắc của cô trong phim đã bị người xem mang ra so sánh với “người đẹp xứ sở Kim Chi” Kim Ji Won trong bản gốc.

Diễn viên Cao Thái Hà trên poster chính thức của “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt

Nhan sắc của cô trong phim đã bị các mọt phim mang ra so sánh với “người đẹp xứ sở Kim Chi” Kim Ji Won trong bản gốc.

Một khung cảnh trong phim, có thể thấy gương mặt trang điểm khá nhạt nhòa khiến trung úy Minh Ngọc trông già đi

Được biết, Cao Thái Hà được ê kíp phim Hậu duệ mặt trời Việt Nam mời tới thử vai nữ chính. Tuy nhiên, cô lại mong muốn được đóng vai trung úy Yoon vì quá ấn tượng với vai diễn này trong phiên bản gốc.

Cao Thái Hà là người đẹp từng được biết đến qua các cuộc thi nhan sắc trong nước. Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, sắc sảo cùng chiều cao 1m70. Cao Thái Hà từng đoạt giải Người có làn da đẹp nhất Hoa khôi xứ dừa, Người đẹp Biển Tây 2009, từng thi HHVN 2008, top 5 Nữ hoàng trang sức 2011 và giải trình diễn trang sức đẹp nhất.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 thừa nhận đã từng can thiệp dao kéo để có được vẻ đẹp như hiện tại, cô cũng không ngại khoe hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Khác hẳn với trên phim, ở ngoài đời thực nàng “trung úy Minh Ngọc” có nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và rất hút người đối diện.

Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của nàng trung úy Minh Ngọc ở ngoài đời

Cô còn sở hữu vẻ đẹp sắc sảo cùng hình thể nóng bỏng.

Nhan sắc mặn mà của Cao Thái Hà sau thẩm mỹ.

Mọi đường nét trên khuôn mặt của cô đều thanh thoát sau thẩm mỹ

Vẻ ngoài khác hẳn với tạo hình của nữ diễn viên trong “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt.

Gương mặt nhỏ gọn và làn da trắng trẻo nõn nà của cô nàng diễn viên

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất