Thời trang

Hương Giang đua trend 'cái đầu tạo ra điểm nhấn' nhưng Lisa lại được fans gọi tên

San San
Chia sẻ

Xuất hiện với kiểu tóc mái ngắn cũn cỡn, Hương Giang khiến fan ngơ ngác nhưng không khỏi lấy làm thích thú trước sự "lột xác" của thần tượng.

Nhân dịp MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp” của Hòa Minzy đạt No.1 Trending Youtube sau hơn 3 ngày chờ đợi, “gia đình hoa dâm bụt” cùng Hương Giang đã họp mặt ăn uống, đồng thời chụp lại khoảnh khắc bộ tứ từng “tiên tri” về Top 1 Trending hồi Tết Nguyên đán năm nay.

Bức ảnh Top 1 Trending mà Hương Giang và “gia đình hoa dâm bụt” từng chụp hồi đầu năm, nay lại được họ tái hiện

Vốn được khán giả quen mặt với mái tóc dài uốn nhẹ xoã dịu dàng, nữ tính khoe trọn vầng trán đầy đặn xinh đẹp, thế nhưng cũng đến lúc “nữ hoàng” phải đổi mới phong cách! Điều đặc biệt là dù vẫn chưa quen với hình ảnh mới nhưng tóc mái ngắn cũn của Hương Giang lại được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời vì giúp nữ ca sĩ của “Anh đang ở đâu đấy anh” trông đáng yêu, nhí nhảnh và năng động hơn.

Hương Giang nhanh chóng bắt trend: Ông trời tạo ra địa chấn, nhưng cái đầu Giang mới là điểm nhấn.

Sau khi gây chú ý trên mạng xã hội, Hương Giang đã bật mí tóc mái này là do cô tự cắt. Và bất ngờ hơn, nguyên nhân khiến Hương Giang quyết định để kiểu tóc này chính là cô nàng Lisa của BLACKPINK. Hương Giang thú nhận: ‘Mái tự tay điêu khắc sau khi xem nhóm nhạc BLACKPINK nhé mọi người.

Giải thích cho màn thay đổi hình tượng bất ngờ này, Hương Giang cho biết vì tình yêu với Lisa cùng BLACKPINK nên đã trót “lỡ tay” cắt phăng phần tóc mái

Trước đó, Hương Giang cũng từng hack tuổi với tóc mái bằng cùng phần tóc sau cũng được duỗi thẳng óng mượt. Người đẹp chẳng cần phải cầu kì mà chỉ cần chỉnh sửa chút phần tóc mái cũng đủ khiến các em hot girl chạy dài.

Nếu không nhìn các thành viên còn lại và cách tạo hình thì thật khó để thừa nhận đây là một Hương Giang. Nhìn hình ảnh đầu tiên có ai đoán rằng người đẹp đã chạm ngưỡng U30.

Vừa mới hôm trước, giọng ca “Anh đang ở đâu đấy anh” đốn tim fans với vẻ ngoài dịu dàng bởi mái dài, làm xoăn lọn nhẹ trước trán.

Trong show “Người ấy là ai” mùa 3 Hương Giang cũng trung thành với kiểu tóc sang chảnh chụp hình ‘siêu lầy’ với Lukkade.

Thỉnh thoảng nếu thấy “trống vắng” quá, người đẹp cũng chỉ lấy một lọn nhỏ tóc thả nhẹ hai bên trán giúp tôn lên vẻ nữ tính.

Thường xuyên gắn liền với mái tóc bồng bềnh suôn mượt, Hương Giang có lần cũng khiến người hâm mộ ghen tỵ với tóc xù, mái ngố trẻ trung.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất