Thời trang

Hồng Ngọc khoe ảnh da mặt hồng hào lành lặn sau tai nạn bỏng nồi xông hơi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hiện các vết thương trên gương mặt của Hồng Ngọc đã thay da non, dù còn sưng đỏ nhẹ.

Ngày 9/5 vừa qua, thông tin Hồng Ngọc bị bỏng nặng ở phần mặt do nổ nồi xông hơi phải hủy đêm diễn tại Mỹ khiến cho nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi bất ngờ, lo lắng. Từ sau vụ tai nạn xảy ra, Hồng Ngọc ít đăng tải hình ảnh về tình trạng của mình. Thay vào đó, cô thường xuyên gửi lời cảm ơn đến mọi người đã quan tâm, yêu thương cô trong thời gian qua

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã thu hút sự chú ý của mọi người khi cập nhật hình ảnh mới của bản thân. Trong ảnh, Hồng Ngọc trông vô cùng tươi tắn, da mặt cô dù còn sưng đỏ nhẹ nhưng hồng hào thấy rõ, có thể thấy các vết thương trên gương mặt cũng đã thay da non.

Hồng Ngọc khoe ảnh da mặt hồng hào lành lặn sau tai nạn bỏng nồi xông hơi

Hồng Ngọc chia sẻ dù đã hoàn toàn bình phục nhưng cô vẫn tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ định điều trị từ bác sĩ. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng sử dụng thêm các thực phẩm chức năng giúp cải thiện da. Qua đó, Hồng Ngọc gửi lời cảm ơn tới nhiều bạn bè, khán giả gần xa đã gửi quà tặng giúp cô điều trị vết thương.

Cách đây gần một tuần Hồng Ngọc cũng đã chia sẻ hình ảnh cho thấy các vết bỏng trên khuôn mặt đã biến mất hoàn hoàn, không để lại sẹo.

Trước đó, Hồng Ngọc đã khiến nhiều người vỡ òa sung sướng khi chia sẻ hình ảnh cho thấy các vết bỏng trên khuôn mặt đã biến mất hoàn hoàn, không để lại sẹo

Không những thế vết thương ở tay cũng mờ hẳn đi

Hình ảnh khuôn mặt Hồng Ngọc lúc mới bị bỏng nồi xông hơi khiến ai cũng ‘hoảng sợ’ và lo lắng

Sau 1 tháng, nhan sắc hiện tại của nữ ca sĩ khiến nhiều người phải thốt lên ‘phép màu’.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất