Đẹp

Hơn tuổi chồng, mỹ nhân Việt vẫn 'san bằng' cách biệt, ngưỡng mộ nhất là Khánh Thi - Hari Won

San San
Chia sẻ

Dù chênh lệch tuổi tác với chồng có khi cả chục tuổi, các sao nữ Việt vẫn khiến công chúng trầm trồ vì có dấu hiệu “lão hóa ngược”, thậm chí trông trẻ trung hơn chồng rất nhiều.

Có không ít các sao nữ hơn chồng cả chục tuổi nhưng vẫn nhận được lời khen về sự đẹp đôi, hạnh phúc. Hơn nữa, nhiều sao nữ sẽ khiến mọi người ngã ngửa vì sự tỉ lệ nghịch của tuổi tác và nhan sắc càng ngày càng trẻ trung của họ. Họ chính là minh chứng rõ ràng nhất cho việc tuổi tác không phải rào cản trong hôn nhân.

1. Khánh Thi - Tập dancesport mỗi ngày

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi tốn không ít giấy mực của báo chí khi nhắc đến chuyện tình cảm. Cụ thể, Khánh Thi được biết là hơn ông xã của mình những 12 tuổi, nhưng không vì thế mà cặp đôi “cô giáo-học trò” này lại trông chênh lệch với nhau.

Người đẹp luôn ghi điểm trong mắt công chúng với thân hình quyến rũ, làn da căng mọng, trắng hồng đầy sức sống.

Dù đã ở độ tuổi U40 và là mẹ 2 con nhưng “Kiện tướng dance sprot” Khánh Thi vẫn vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao nên không có gì ngạc nhiên khi Khánh Thi sở hữu thân hình nhiều cô gái mơ ước. Bên cạnh đó, Khánh Thi thường xuyên ăn thịt, rau củ, và dùng thêm thuốc bổ để giảm cân nhưng vẫn tràn đầy sức sống, không hốc hác.

Khánh Thi tự tin khoe ba vòng gợi cảm sau khi giảm cân thành công

Bí quyết giữ dáng và nét tươi trẻ của Khánh Thi không gì khác ngoài việc luyện tập dancesport mỗi ngày

2.Hari Won - tóc mái lưa thưa và trang điểm nhẹ nhàng

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi “nhất gái hơn hai” của showbiz Việt. Mặc dù nam danh hài kém bà xã đến tận 2 tuổi nhưng đọ về độ trẻ trung thì Hari Won vẫn hoàn toàn lấn át về nhan sắc. Dù đã bước qua tuổi 34, giọng ca Anh cứ đi đi vẫn giữ được nét tươi trẻ​ và vẻ đẹp ngày càng chín muồi trong khi Trấn Thành đã lộ những dấu hiệu thời gian.

Hari Won chưa từng bị chê chênh lệch tuổi tác khi đứng cạnh Trấn Thành dù lớn hơn 2 tuổi.

Ngoài việc giảm cân giúp vóc dáng thon gọn, điểm thay đổi lớn nhất của Hari Won chính là phong cách trang điểm. Ngoài việc giảm cân giúp vóc dáng thon gọn, điểm thay đổi lớn nhất của Hari Won chính là phong cách trang điểm. Nữ ca sĩ chọn cho mình phong cách trang điểm rất nhẹ nhàng và trong trẻo giúp “hack” tuổi, bên cạnh đó, nữ ca sĩ luôn trung thành với mái tóc bằng lưa thưa, kiểu tóc luôn được mệnh danh là giúp phụ nữ trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

Tóc mái bằng lưa thưa và phong cách trang điểm trong trẻo cũng là bí quyết trẻ trung của Hari Won

3.Diệp Lâm Anh - Serum, dưỡng ẩm ngăn tình trạng lão hóa da

Cách đây 1 năm, Diệp Lâm Anh từng gây bất ngờ với khán giả khi bất ngờ lên xe hoa với người chồng doanh nhân trẻ tuổi. Không giống như nhiều phụ nữ khi có bầu sẽ trở nên kém sắc, Diệp Lâm Anh vẫn luôn tươi trẻ, xinh đẹp ai cũng trầm trồ.

Diệp Lâm Anh gấy ấn tượng với vẻ đẹp trẻ trung bên cạnh ông xã sau khi sinh em bé thứ 2

Để có được nhan sắc xinh xắn như vậy bên cạnh việc tập luyện thể thao, Diệp Lâm Anh rất chú trọng đến việc chăm sóc làn da. Để làm chậm quá trình lão hóa da, cô chọn sử dụng serum và kem dưỡng ẩm, chính những phương pháp đơn giản này giúp cho Diệp Lâm Anh trông luôn trẻ trung hơn ông xã của mình dù lớn hơn 1 tuổi.

Người đẹp chia sẻ bí quyết chăm sóc da bằng serum dưỡng ẩm để duy trì độ trẻ hóa của da

4. Thu Thủy - Tinh bột nghệ

Ca sĩ Thu Thủy và chồng kém 10 tuổi là một trong những cặp đôi gây chú ý nhất showbiz Việt trong năm 2019. Bên cạnh những lời khen hết lời về tình cảm vợ chồng ngày càng thắm thiết, người hâm mộ dành nhiều lời khen đến vẻ ngoài trẻ trung của Thu Thủy, vẫn “xứng đôi vừa lứa” với ông xã dù cách nhau đến 10 tuổi.

Dù đã bước sang tuổi 35, Thu Thủy vẫn sở hữu làn da trắng mịn không dấu hiệu của lão hóa

Trải qua cuộc chia ly đẫm nước mắt, những đêm mất ngủ trầm trọng nhưng với công thức sữa chua + tinh bột nghệ này đã giúp Thu Thủy luôn rạng rỡ và tràn đầy năng lượng cho một ngày dài.

Đẹp đơn giản với tuyệt chiêu “rẻ” bèo cùng bà mẹ một con

Ở tuổi 35, Thu Thủy gây ấn tượng với nhan sắc “lão hóa ngược”, trắng mịn không tì vết

Chỉ với những phương pháp rất tự nhiên và dễ áp dụng, các mỹ nhân Việt trên là chứng minh cho việc tuổi tác chưa bao giờ là quá quan trọng. Hãy thử tìm và áp dụng cho mình những phương pháp phù hợp để luôn níu giữ được nét thanh xuân mà không phải lo lắng về thời gian hay tuổi tác.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất