Thời trang

Hoàng Yến Chibi xinh đẹp là thế nhưng mỗi lần chuyển sang style quyến rũ thì giống U40

K.T
Chia sẻ

Không thể phủ nhận Hoàng Yến cực kì xinh đẹp và đáng yêu với phong cách dịu dàng, dễ thương. Tuy nhiên, mỗi lần "Phương Phan Rí" chuyển sang phong cách sexy, gợi cảm thì không phù hợp cho lắm.

Sau 4 năm đặt chân vào làng giải trí, Hoàng Yến Chibi ngày càng xinh đẹp và phong cách thời trang ngày càng có gu. Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn và đôi mắt to tròn trong sáng, cô gái Hà Thành chiếm trọn tình cảm của khán giả.  Đặc biệt nhân vật “Phương Phan Rí” trong phim Tháng năm rực rỡ đã làm nên tên tuổi của cô với tính cách ngây ngô, đáng yêu, cực kì phù hợp với vẻ ngoài và tính cách của Hoàng Yến.

Ngoài phong cách đáng yêu đang theo đuổi, lắm lúc Hoàng Yến có thử chuyển sang phong cách sexy với gu trang điểm đậm, ăn mặc có phần gợi cảm,..Tuy nhiên, những lần 'thử nghiệm' này đều thất bại toàn tập khi Hoàng Yến đáng yêu ngày nào lại trở nên già dặn, đứng tuổi.

Trong một sự kiện ra mắt cho bộ phim “Tháng năm rực rỡ”, Hoàng Yến diện trang phục khá chững chạc với vest đính đá theo phong cách menswear.

Với tông trang điểm khá đậm, cô khiến mọi người ngỡ ngàng đến mức không nhận ra cô gái đáng yêu ngày nào. Đôi mắt được kẻ đậm và đôi môi đánh son hồng làm khổ chủ thêm già dặn. Đặc biệt, để hợp với tổng thể, Hoàng Yến để tóc rẽ ngôi giữa càng cộng thêm tuổi cho cô nàng tuổi 23.

Phong cách này dường như không hợp với Hoàng Yến Chipi lắm.

Không thể phủ nhân vẻ xinh đẹp với tông trang điểm này nhưng trông Hoàng Yến già dặn hơn rất nhiều.

Cô xuất hiện dịu dàng với mái tóc xoăn bồng bềnh và tông trang điểm nhẹ nhàng.

Trang phục có phần hở hang với tông trang điểm 'chick girl' này có vẻ không hợp với Hoàng Yến.

Ngoài phong cách quyến rũ, Hoàng Yến đã thử sang phong cách cá tính, nổi loạn với set quần áo theo xu hướng retro. Đặc biệt, đôi môi được đánh tông tím vô cùng phá cách nhưng khi 'gắn' vào Hoàng Yến thì có vẻ…hơi sai.

Thế nhưng, Hoàng Yến có thể đi theo phong cách quyến với tông trang điểm nhẹ nhàng như thế này.

Đôi môi được đánh một lớp son nude với mái tóc uốn xoăn, “Phương Phan Rí” vô cùng đáng yêu.

Hoặc chỉ cần cười nhẹ đủ làm bao trái tim xao xuyến.

Thật sự công nhận Hoàng Yến Chibi mang vẻ đẹp tự nhiên nên không cần quá nhiều son phấn, nàng vẫn xinh đẹp thần thái ngời ngời.

Mặc dù biết, thay đổi phong cách để phù hợp với tuổi tác hoặc đơn giản là một cách để thay đổi bản thân nhưng Hoàng Yến không cần trang điểm quá đậm hay ăn mặc hở bạo. Hoàng Yến chỉ cần quyến rũ theo cách của mình là đủ khiến bao trái tim say đắm rồi.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất