Thời trang

Hoàng Touliver khoe ảnh thon gọn và săn chắc sau khi cưới vợ, ai cũng khen Tóc Tiên khéo chăm chồng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Màn lột xác ngoại hình ngoạn mục của Hoàng Touliver được khán giả cho rằng có sự can thiệp của bà xã Tóc Tiên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Touliver đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh mồ hôi nhễ nhại sau giờ tập luyện chăm chỉ tại phòng gym. Có thể thấy vóc dáng của ông xã Tóc Tiên trông vô cùng săn chắc, khuôn mặt cũng thon gọn thấy rõ đặc biệt là vòng eo phẳng lỳ với các cơ bắp ở tay chân.

Hoàng Touliver khoe ảnh thon gọn và săn chắc sau khi tập gym

Sau khi đăng tải, hình ảnh của Hoàng Touliver đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Ai nấy đều cho rằng, sau 4 tháng về chung một nhà với Tóc Tiên, Hoàng Touliver đã có một sự lột xác ngoại hình cực kì ngoạn mục. Nếu so sánh hình ảnh của nam rapper trong hôn lễ trước đó và hiện tại thì có thể thấy vóc dáng của anh đã có sự thay đổi rõ rệt,

Hoàng Touliver trong ngày tổ chức hôn lễ với Tóc Tiên, thân hình của anh lúc này chưa được thon gọn như hiện tại

Màn lột xác ngoại hình ngoạn mục của Hoàng Touliver được khán giả cho rằng có sự can thiệp của bà xã Tóc Tiên. Vì từ lúc cả hai về chung một nhà đến nay mặc dù ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư nhưng Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn tích cực khoe trên trang cá nhân những khoảnh khắc cùng nhau tập luyện để giữ gìn vóc dáng, nâng cao sức khoẻ, bên cạnh đó cặp “vợ chồng son” còn tuân thủ chế độ ăn uống khoa học.

Tóc Tiên chia sẻ khoảnh khắc Hoàng Touliver chăm chỉ tập luyện ở nhà

Người hâm mộ đinh ninh sự thay đổi ngoại hình của nam rapper hẳn có sự can thiệp của bà xã Tóc Tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất