Thời trang

Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh trượt Miss Grand Slam, nhan sắc 'công nghiệp' bị fan beauty lên án gay gắt

Hoài Thanh
Chia sẻ

Không chỉ Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh, tất cả 5 đại diện của Việt Nam nằm trong hệ thống Miss Grand Slam đều vắng mặt khó hiểu. Trong khi đó sự có mặt của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã khiến fan càng thêm bức xúc.

Như thông lệ, sau khi các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới khép lại, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties sẽ tổ chức cuộc bình chọn chọn ra những hoa hậu có nhan sắc ấn tượng nhất trong năm.

Giải thưởng này có tên gọi là Miss Grand Slam, tạm dịch là Hoa hậu của các Hoa hậu hay Nữ hoàng sắc đẹp thế giới.

Mới đây nhất chuyên trang Global Beauties đã đưa ra danh sánh top 50 người đẹp chính thức bước vào đường đua Miss Grand Slam . Danh sách này được chọn lựa từ các người đẹp lọt top ở 5 cuộc thi lớn gồm: Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Grand International và Miss Supranational.

Một điều hy hữu không may mắn đã xảy ra khi tất cả 5 đại diện của Việt Nam đều vắng mặt trong danh sách này khiến nhiều người không khỏi bất bình và tỏ ra khó hiểu trước cách lựa chọn của chuyên trang này. Càng bức xúc hơn khi nhiều gương mặt trong top 50 không hề nổi bật thậm chí là kém sắc.

Đơn cử là trường hợp của đương kim Hoa hậu hòa bình Quốc tế người Venezuela - Valentina Figuera. Đây là cái tên gây tranh cãi nhiều nhất khi có mặt trong top 50 Miss Grand Slam của Global Beauties.

Gương mặt của đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bị nhận xét lạm dụng thẩm mỹ nên căng cứng như tượng sáp.

Nhiều người phản đối cách lựa chọn của chuyên trang Global Beauties và cho rằng nhan sắc của Valentina Figuera quá công nghiệp.

Tuy nhiên theo dự đoán của công chúng, Valentina Figuera sẽ là một trong những cái tên sẽ còn tiến rất sâu ở cuộc đua năm nay.

Bởi Global Beauties chính là chuyên trang bảo trợ thông tin cho Miss Grand International hàng năm và được chủ tịch Nawat hậu thuẫn rất nhiều nếu như không nói là “anh em một nhà”.

Về trường hợp tât cả 5 đại diện của Việt Nam gồm Hoàng Thùy - Lương Thùy Linh - Tường San - Kiều Loan - Ngọc Châu đều bị đánh trượt top 50 khiến fan Việt không khỏi bức xúc. Vì đây là lần đầu tiên nhan sắc Việt bị cho ra rìa khi từ A tới Z ở Miss Grand Slam khi năm nay thành tích của các cô gái khá tốt. Tuy nhiên họ hy vọng ở đường đua Timeless Beauty Việt Nam sẽ lấy lại phong độ.

Năm nay ban tổ chức chia 50 ứng viên thành 5 nhóm và sẽ loại trừ bằng hình thức đối đầu. Một số gương mặt nổi bật được dự đoán di sâu trong cuộc đua năm nay là:

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất