Thời trang

Hoàng Thùy tập gym quần quật để nâng size vòng 3 chuẩn bị chinh chiến Miss Universe 2019

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Để có được hình thể đẹp và nóng bỏng cho cuộc chinh chiến sắc đẹp cuối năm, Hoàng Thùy khiến người hâm mộ Việt Nam tràn ngập mong đợi khi luôn tích cực tập luyện mỗi ngày.

Ngay sau khi được chọn làm đại diện Việt Nam đi chinh chiến đấu trường sắc đẹp thế giới năm nay, Hoàng Thùy đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý. Mọi nhất cử nhất động của người đẹp gốc Thanh Hóa đều được cộng đồng mạng và người hâm mộ dõi theo và ủng hộ.

Kể từ ngày được giới thiệu là đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019, Hoàng Thùy đã trở thành cái tên nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý nhất của công chúng

Và để không phụ sự quan tâm của người hâm mộ, Hoàng Thùy cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc tập luyện và chuẩn bị của bản thân dành cho cuộc thi lớn sắp tới lên trang cá nhân của mình. Mới đây nhất, nàng Á Hậu đã khiến người hâm mộ phần nào 'an tâm' khi đăng tải đoạn clip cô đang tập luyện thể hình chăm chỉ để đi thi Miss Universe 2019 cuối năm nay.

Tuy chỉ là từ phía sau lưng nhưng có thể dễ dàng nhận thấy hình thể săn chắc, nóng bỏng và đầy gợi cảm của Hoàng Thùy

Đoạn story trên instagram của Hoàng Thùy đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý khi không chỉ khoe được body nóng bỏng mà thon gọn còn khẳng định ý chí tập luyện để có được thân hình nóng bỏng hoàn hảo của nàng Hậu trước cuộc thi.

Và để tham gia cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh này, cô đã tập luyện rất nhiều để tăng cân và có được vóc dáng cân đối

Với những nỗ lực và sự chăm chỉ trong hành trình chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc cuối năm nay, cộng đồng fan sắc đẹp tại Việt Nam đang tràn trề hy vọng Hoàng Thùy sẽ 'quét sạch sân khấu' và mang vương miệng về với nước nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất