Thời trang

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe ảnh chụp cùng mẹ và con gái, nhan sắc ba thế hệ khiến ai nấy phải trầm trồ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Giáng My đã đăng tải loạt khoảnh khắc bên mẹ đẻ và con gái Anh Sa.

Sau chuỗi ngày ở nhà cách ly xã hội vì dịch covid-19, thì mới đây Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã phải tạm chia xa các thành viên trong gia đình để quay trở lại với công việc.

Hoa hậu Giáng My thể hiện ca khúc “Hiu hắt đời nhau” (Lê Vũ) khi ở nhà nghỉ lễ.

Trên trang cá nhân của mình, nàng Hậu đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt khoảnh khắc bên mẹ đẻ và con gái Anh Sa cùng dòng chú thích: “Tạm biệt những ngày nghỉ với hai người thân yêu nhất trên đời. Hai nàng thơ của lòng tôi. Thế giới trở nên đáng yêu hơn khi bên nhau”.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khoe ảnh chụp cùng mẹ và con gái

Sau khi chia sẻ, loạt ảnh của Hoa hậu Giáng My đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận khen ngợi, đặc biệt nhan sắc ba thế hệ nhà nàng Hậu khiến ai nấy phải trầm trồ. Theo đó, cô nàng Anh Sa dường như đã trưởng thành hơn rất nhiều khiến mọi người hơi khó để nhận ra. Tuy không còn vẻ baby như trước nhưng con gái Giáng My vẫn đốn tim mọi người với vẻ xinh đẹp ngọt ngào của mình.

Lâu lắm mới được mẹ chia sẻ ảnh lên mạng xã hội, Anh Sa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với khuôn mặt có phần khác lạ, khó nhận ra

Bên cạnh đó, nhan sắc của mẹ đẻ Giáng My cũng nhận được không ít lời khen ngợi. Có thể thấy, dù đã U80 nhưng mẹ của Giáng My vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung và thần thái sang trọng. Nhìn mẹ đẻ của cô, người hâm mộ càng hiểu do đâu mà Giáng My có được nhan sắc cùng thần thái quý phái đến thế.

Dù đã gần 80 tuổi nhưng mẹ đẻ Hoa hậu Đền Hùng vẫn ăn diện rất sành điệu và sang trọng

Trước đó, trên trang cá nhân, Giáng My cũng đã khiến nhiều người không khỏi thích thú khi ngậm ngùi thừa nhận bị mẹ đẻ “chặt chém không thương tiếc” khi mặc đồ đôi. Nàng Hậu chia sẻ: “Nhiệm vụ chính trong những ngày nghỉ lễ là làm gì cho nàng vui. Thương lắm, mặc đồ đôi mà chặt chém Giáng My không thương tiếc. U76 tuyệt thật, con gái chạy theo không kịp. Yêu mẹ”.

Giáng My khoe ảnh mặc đồ đôi cùng mẹ đẻ

Nàng Hậu bày tỏ bị mẹ đẻ “chặt chém không thương tiếc” khi mặc đồ đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất