Đẹp

Sao Việt khoe ảnh phẫu thuật thẩm mỹ gây ám ảnh cho fan

San San
Chia sẻ

Mới gần đây, ca sĩ Lynk Lee công bố hình ảnh sau PTTM khiến nhiều người phải hốt hoảng. Trước đó, cũng từng có nhiều sao Việt công khai như vậy

Phẫu thuật thẩm mỹ vốn không phải là chuyện quá lạ lẫm trong làng giải trí. Nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng thừa nhận việc “động chạm dao kéo” để có được nhan sắc hoàn hảo hơn. Thậm chí, không chỉ dừng lại ở việc phẫu thuật một bộ phận, vài sao Việt còn chỉnh sửa tổng thể cả gương mặt khiến vẻ ngoài của họ biến chuyển không ngừng sau một thời gian phẫu thuật.

Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật nhưng Lynk Lee luôn nhấn mạnh rằng mình không hề đau đớn mà đang cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết, vì được sống đúng với chính bản thân mình.

Quá trình phẫu thuật thẩm mỹ được Lynk Lee chia sẻ tường tận trên facebook.

Những dòng trạng thái của Lynk Lee khiến nhiều người không khỏi xúc động, khi hiểu được phần nào hành trình gian nan cô đã trải qua để sống cuộc đời mình mong ước sau 30 năm. Bên dưới bài đăng cũng đã có rất nhiều bình luận động viên Lynk Lee, cho rằng nữ ca sĩ cần được công nhận như một người phụ nữ thực sự và xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp hơn bất kỳ ai.

Hình ảnh xinh đẹp của cô sau khi lột xác hoàn toàn.

Ngoài ra, nhiều ngôi sao khác cũng quyết định tìm đến PTTM. Những hình ảnh chưa từng công bố của sao Việt: vẽ tạo hình, băng bó chằng chịt trên bàn PTTM cũng từng gây sốt cho CĐM.

Lưu Đê Ly từng phủ nhận tin đồn sửa mũi, độn cằm, nhưng những hình ảnh sau đó cô đăng tải là lần đầu tiên cô công khai thừa nhận chuyện “dao kéo”.

Vốn không được đánh giá cao về nhan sắc nên lần này, Lương Bằng Quang đã quyết định “chơi lớn” bằng cách nhấn mí, sửa mũi và độn cằm để có gương mặt ưa nhìn hơn. Toàn bộ quá trình từ chuẩn bị, phẫu thuật, hậu phẫu đều được anh ghi lại tỉ mỉ.

Tình mới của Lương Bằng Quang, Ngân 98 cũng không ngai chia sẻ hình ảnh PTTM của mình. Đặc biệt, cô và bạn trai Lương Bằng Quang cùng rủ nhau PTTM chung.

Năm 2017, Cindy Thái Tài gây xôn xao khi quyết định đập đi xây lại. Vì gương mặt PTTM trước đo gặp biến chứng nên cô không tiếc tiền trùng tu lại.

Thanh Bi cũng được một phen dở khóc dở cưới khi hình ảnh sau PTTM của cô được đăng tải trên mạng.

Để gương mặt trong ưng ý hơn, Maya đã không ngại ngần chi 600 triệu đồng cho việc phẫu thuật thẩm mỹ. Cụ thể, nàng đã nâng cơ mặt, xóa rãnh nhăn, nâng cơ và xóa quầng thâm mắt.

Vốn đã xinh đẹp, nhưng Kỳ Hân vẫn muốn mình xinh đẹp hơn bằng cách trình phẫu thuật thẩm mỹ. Khi cô đăng tải hình ảnh mặt sưng húp đến không nhận rõ danh tính, nhiều người đã sốc và chẳng tin vào mắt mình.

 Loạt sao Việt vẫn tự tin khoe nhan sắc dù đẹp nhờ PTTM

Phi Thanh Vân đã từng nhiều lần phải động chạm dao khéo khắp cơ thể lẫn gương mặt. Trải qua gần 20 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ đại tu từ đầu đến chân, Phi Thanh Vân được mệnh danh “người đẹp dao kéo”.

Qua quá trình đại trùng tu, Quế Vân khiến người nhìn ngơ ngác nhận không ra vì quá khác lạ. Tuy nhiên, hiện tại hình ảnh của cô đã được đón nhận.

Nhan sắc Quế Vân ở hiện tại.

Lộ diện sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc đã tạo nên một làn sóng dư luận bủa vây quanh mình. Khán giả còn chẳng phân biệt nổi đây là Đức Phúc hay một hot boy Hàn Quốc nào đó

Kể từ sau khi PTTM nhan sắc của anh như một “nam thần” chính hiệu.

Dương Yến Ngọc là người đẹp tiếp theo của showbiz Việt không ngại ngần thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Sau 3 năm kể từ khi thực hiện cuộc nâng mũi, người đẹp tiếp tục nâng ngực và làm nhiều thủ thuật khác như cấy mỡ, xóa bọng mắt, nhấn mí, tiêm thon gọn mặt, căng da mặt,…

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất