Thời trang

Han Ye Seul tiếp tục khiến dân tình đổ rầm với cách makeup lạ mắt và thần thái không thể chê bai

Gia Hào
Chia sẻ

Hết xỏ khuyên mũi dự sự kiện, Han Ye Seul tiếp tục khiến dân tình đổ rầm với cách makeup lạ mắt và thần thái không thể chê bai.

Là một trong những kiều nữ nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn, Han Ye Seul dù đã ở độ tuổi U40 nhưng vẫn luôn là cái tên khiến nhiều người phải xuýt xoa trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp quyến rũ cùng phong cách độc lạ được cô liên tục biến hóa trong mỗi lần xuất hiện của mình.

Mới đây Han Ye Seul tiếp tục khiến dân tình đổ rầm với cách makeup lạ mắt và thần thái không thể chê bai khi xuất hiện tại một sự kiện của thương hiệu Jimmy Choo ở Hàn Quốc.

Han Ye Seul tại sự kiện của Jimmy Choo vừa qua

Không phải là một bộ trang phục hở bạo như phong cách thường thấy, mỹ nhân họ Han lần này khiến nhiều người ngạc nhiên khi diện cho mình nguyên set đồ đen tuyền kín đáo từ trên xuống dưới.

Tưởng chừng Han Ye Seul cứ thế mà sẽ bị lu mờ trước những đàn em tuổi đôi mươi, nhưng không, đôi mắt được makeup màu tím và phủ nguyên một “dải” nhũ bạc lấp lánh lên khắp bầu mắt đã thành công giúp Han Ye Seul chiếm trọn spotlight tại sự kiện.

Đôi mắt được makeup phủ toàn nhũ tím của Han Ye Seul tại sự kiện

Tổng thể gương mặt của Han Ye Seul được make up đơn giản tự nhiên, chỉ có phần mắt là được chú trọng và làm nổi bật với ánh tím lấp lánh

Người đẹp còn kết hợp cùng kính áp tròng màu xanh rêu

Sau khi loạt ảnh của Han Ye Soul tại sự kiện được chia sẻ rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội thì cư dân mạng đã đồng loạt để lại bình luận khen ngợi và ngưỡng mộ cho nhan sắc cũng như sự cá tính, không bao giờ chịu “an phận” làm một quý cô U40 an toàn của nàng kiều nữ.

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp như búp bê với đôi mắt được make up quá xuất sắc của Han Ye Seul

Có thể nói lân này Han Ye Seul tiếp tục khiến dân tình đổ rầm với cách makeup lạ mắt và thần thái không thể chê bai của mình

Trước đây Han Ye Seul từng chia sẻ với mọi người rằng cô ấy luôn thích thử những phong cách mới lạ vì sau này khi có tuổi hay già rồi thì cô sẽ chẳng còn có cơ hội làm những điều này nữa. Và trên thực tế, người đẹp đã thật sự từng thử nhiều phong cách khác nhau và lần nào cũng khiến dân tình phải ngã nghiêng trước nhan sắc và độ chất lừ của cô.

Han Ye Seul gây ấn tượng với chiếc khuyên mũi tại lễ trao giải Golden Disk Awards vừa qua

Không chỉ màu tím mà cô nàng còn chinh phục được cả kiểu đánh mắt xanh như thế này

Nói không ngoa, thì Han Ye Seul chính là quý cô U40 có style chất nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất