Thời trang

Hai 'chị đại' Phạm Hương, Thanh Hằng bất phân thắng bại trong cuộc chiến gương mặt đẹp nhất tuần

Zoe
Chia sẻ

Sau một tuần diễn ra rất nhiều sự kiện, những "chị đại" như Phạm Hương, Thanh Hằng vẫn giữ vững được phong độ, vừa ăn mặc chất lại có trang điểm đẹp nhất tuần.

Hits

Thanh Hằng

Trong một sự kiện diễn ra tuần qua, Thanh Hằng đã xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa tuyết với bộ đầm ren trắng tuyệt đẹp. Lối trang điểm của cô cũng không thể chê vào đâu được với điểm nhấn là đôi mắt tím khói đẹp mê hồn. Thanh Hằng đeo lens xanh cho đôi mắt thêm phần long lanh.

Ở bất cứ góc nhìn nào, Thanh Hằng cũng cho thấy gương mặt tuyệt đẹp, được trang điểm phù hợp với bộ cánh mà cô đang diện. Quả đúng không hổ danh người đẹp trên thảm đỏ, Thanh Hằng hầu như chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng vì diện mạo của mình.

Phạm Hương

Tuần qua cũng ghi nhận bước chuyển mình lột xác ngoạn mục của Phạm Hương. Nếu ai còn chê Phạm Hương chỉ biết diện những bộ đầm đuôi cá kiểu “hoa hậu” thì chắc hẳn sẽ phải nghĩ lại khi nhìn thấy cô xuất hiện với vẻ ngoài cá tính như thế này.

Phạm Hương chọn lối trang điểm tone nâu trầm, lông mày cong sắc sảo kết hợp với kiểu tóc tết hippie cực ngầu. Sự phá cách của Phạm Hương đã gây ngỡ ngàng cho nhiều người, dù chiếc đầm cô chọn đã được vài sao khác mặc trước đó. Một sự thay đổi đáng ghi nhận và nên phát huy của Phạm Hương, để cô có thể có nhiều lựa chọn hơn là diện những bộ đầm đuôi cá đi khắp các sự kiện.

Minh Hằng

Cũng không diện đầm như thường lệ, Minh Hằng xuất hiện ấn tượng với gương mặt được trang điểm kĩ lưỡng và kiểu tóc tết rồi cột cao cá tính. Minh Hằng chọn tone son màu nude và trang điểm theo kiểu glass skin sáng bừng hot nhất hiện nay.

Bộ đồ, lối trang điểm, kiểu tóc của Minh Hằng, tất cả đều ăn rơ với nhau, đem lại cho người đẹp một “phần nhìn” ấn tượng trong sự kiện.

Quỳnh Anh Shyn

Mặc dù trẻ tuổi, song Quỳnh Anh Shyn sức nóng ngày càng đáng nể của mình. Cô nàng được mời tham dự liên tục các sự kiện trong tuần qua và mỗi lần xuất hiện, Quỳnh Anh Shyn đều khiến báo giới phải chú ý.

Mới chỉ 21 tuổi, Quỳnh Anh Shyn đang hướng tới một vẻ đẹp trưởng thành và quyến rũ hơn, không còn là cô bé mới lớn ngày nào. Diện bộ đầm gắn đá sexy của NTK Đỗ Long, Quỳnh Anh Shyn rất thông minh khi chọn kiểu trang điểm tone nude để mình không bị già đi. Trái lại, nhìn cô giống một tiểu thư kiêu kỳ với phần tóc buộc cao cá tính.

Còn trẻ và có gout thẩm mỹ tốt, Quỳnh Anh Shyn hứa hẹn còn tiến xa hơn nữa trong showbiz. Cũng trong tuần qua, Quỳnh Anh Shyn còn thêm một lần khiến người hâm mộ trầm trồ bởi bộ jumpsuit hồng tím rực rỡ.

Diện màu hồng tím nhưng Quỳnh Anh Shyn vẫn dũng cảm trang điểm tone môi màu đỏ cá tính và kẻ eyeliner mắt mèo khá đậm. Cô nàng chọn kiểu tóc chải hất ngược ra sau đơn giản bởi thêm bất cứ chi tiết nào ví như tóc xoăn hay tóc búi, nhìn cô nàng sẽ như một bà thím bước đến sự kiện. Thế mới thấy, cô nàng trẻ tuổi này thông minh và tinh tế cỡ nào.

Diễm My 9X

Chiếc đầm màu đỏ đơn giản của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa lại rất phù hợp và tôn được dáng người thanh mảnh, cao ráo của Diễm My. Diễm My chọn tone trang điểm nude hài hòa, khiến gương mặt của Diễm My vừa toát lên nét dịu dàng mà vẫn sang trọng.

Kiểu tóc bob uốn xoăn nhẹ của Diễm My match tuyệt đối với hình ảnh cô đang xây dựng, một quý cô trẻ tuổi thu hút mọi ánh nhìn.

Misses

Minh Triệu

Với bộ cánh ấn tượng và thân hình siêu mẫu thế này, Minh Triệu có thể chọn một màu son sáng hơn, nhìn cô sẽ thu hút hơn nhiều. Minh Triệu bị già hơn tuổi khi sử dụng tone son tím bầm như thế này.

Đoan Trang

Không nói về bộ cánh Đoan Trang diện thì lối trang điểm của cô cũng đã gây mất điểm rồi. Cũng không rõ màu son Đoan Trang chọn là màu gì, nó là một màu hồng nhờ nhờ pha chút tim tím khiến gương mặt cô trở nên bợt bạt, thiếu sức sống. Nếu Đoan Trang chọn tone son màu đỏ sẫm tiệp màu chiếc yếm cô đang mặc, nhìn sẽ đẳng cấp hơn nhiều.

Hồng Nhung

Thật đáng tiếc khi diva Hồng Nhung rất ít khi tham dự sự kiện lại lọt vào danh sách trang điểm chưa đẹp. Nhưng quả thật lần xuất hiện này của diva không ổn chút nào. Váy xòe kết hợp với gile đã khó hiểu, màu son nâu siêu đậm kia còn khó hiểu hơn nhiều, bởi nó không ăn nhập gì với bộ trang phục nửa nữ tính, nửa menswear. Chưa kể kiểu tóc xù mì đen nhánh và hoa cài đầu thừa thãi càng làm cho Hồng Nhung trở nên khó hiểu trên thảm đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất