Thời trang

Hải Băng bất ngờ chia sẻ hình ảnh bụng chằng chịt vết rạn sau khi sinh liên tiếp 3 con

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Thường xuyên vén áo khoe eo thon sau sinh, nay Hải Băng lại khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh bụng rạn nhàu nhĩ sau khi sinh 3 con.

2 năm 3 lần lên bàn mổ VƯỢT CẠN- HẢI BĂNG quyết chiến sinh tử giành lại con từ tay TỬ THẦN

Là một trong những ‘mẹ bỉm sữa’ hot nhất của showbiz Việt, Hải Băng từ khi sinh con thứ 3 tới nay vẫn luôn nhận được nhiều quan tâm chú ý của đông đảo người hâm mộ lẫn cư dân mạng. Đặc biệt nữ ca sĩ còn thường xuyên khiến các chị em ghen tỵ và ngưỡng mộ khi luôn tự tin khoe thân hình nuột nà đặc biệt là vòng eo thon gọn sau sinh của mình.

Ở tuổi 30 và có 3 mụn con thế nhưng Hải Băng vẫn xinh đẹp, quyến rũ khiến ai cũng mê đắm

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hải Băng đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh vòng 2 với nhiều vết rạn chằng chịt cùng dòng chú thích đơn giản: “Tôi”. Trong ảnh cô có ghi thêm: “Đẻ 3 nhóc bụng vậy là đẹp rồi phải không” “Tôi tự thấy mình đẹp”. 

Hải Băng bất ngờ chia sẻ hình ảnh bụng chằng chịt vết rạn sau khi sinh liên tiếp 3 con

Sau khi chia sẻ, bức ảnh của Hải Băng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, đặc biệt là sự đồng cảm từ nhiều bà mẹ bỉm sữa. Theo đó, nhiều người đã gửi lời động viên đến nữ ca sĩ và cho rằng vùng bụng của một bà mẹ sau sinh là đẹp nhất vì đó là nét đẹp của hạnh phúc, của sự hy sinh vì con.

Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến cho rằng hình ảnh trên có thể chỉ là ảnh cũ của Hải Băng chứ không phải hiện tại vì trước đó, nữ ca sĩ không ít lần đăng tải những bức ảnh vén áo khoe vòng eo sau sinh khiến chị em phải trầm trồ.

Sau khi sinh con, Hải Băng đã rất nghiêm khắc trong việc giảm cân của mình

Bên cạnh việc chăm chỉ tập thể thao kết hợp chế độ ăn uống hợp lý thì giọng ca ‘Viên đá nhỏ’ đã chọn đeo đai nịt bụng để nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh ngày nào

Nữ ca sĩ còn tự tin khoe thân hình thon gọn cùng số đo cụ thể của ba vòng

Sau khi rút lui khỏi showbiz để chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình thì hiện tại Hải Băng đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh ông xã Thành Đạt và 3 đứa con nhỏ. Không chỉ được Thành Đạt hết sức yêu thương và nuông chiều mà Hải Băng còn thường xuyên được ông xã đưa đi du lịch và tặng những món quà đắt tiền.

Hải Băng và ông xã Thành Đạt

Được biết, mặc dù đã có với nhau 3 con nhưng Hải Băng - Thành Đạt vẫn chưa có một đám cưới chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất