Đẹp

Phẫu thuật thẩm mỹ quá đà, 'bà trùm' đế chế thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng xứ Hàn mặt biến dạng không nhận ra

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Có trong tay tất cả mọi thứ mà nhiều người ao ước ở tuổi 36 thế nhưng nhan sắc của Kim SoHee 'bà trùm' mỹ phẩm Hàn Quốc lại lạm dụng dao kéo quá đà khiến khuôn mặt biến dạng ai nhìn cũng phát hoảng.

Nhắc đến thời trang và mỹ phẩm Hàn Quốc thì có lẽ không ai là không biết đến 2 cái tên StyleNanda và 3CE, dòng thương hiệu thời trang và mỹ phẩm bình dân nhưng lại được rất nhiều cô gái trẻ từ Hàn Quốc đến Châu Á yêu thích và sử dụng trong những năm qua.

Ít ai biết được rằng đằng sau sự thành công của 2 thương hiệu này đều do chính tay Kim SoHee, một cô gái tuổi đôi mươi xây dựng và phát triển.

Khởi nghiệp từ khi mới 22 tuổi và sau khi đưa danh tiếng của StyleNanda ra toàn thế giới thì Kim SoHee cũng trở thành một biểu tượng về làm đẹp và phong cách thời trang cho nhiều cô gái trẻ và giới mộ điệu ở Hàn Quốc

Sau khi xây dựng cho mình một đế chế thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc thì khi bước vào tuổi 36 của mình Kim SoHee khiến nhiều người bắt đầu ghen tị về cuộc sống có tất cả mọi thứ trong tay từ gia đình tới địa vị và danh tiếng của cô.

Thế nhưng có một điều ở Kim SoHee khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán đó là cô bắt đầu lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt của mình đến mức không ai nhận ra.

Trước đây Kim SoHee sở hữu cho mình khuôn mặt với những đường nét chuẩn Hàn Quốc

Thế nhưng sau vài năm thì Kim SoHee dần trở thành một người khác với khuôn mặt lạ lẫm đã qua dao kéo

Nhìn những hình ảnh của Kim SoHee không ít người đều cho rằng cô nàng đã can thiệp dao kéo khá nhiều lên trên khuôn mặt của mình

Gương mặt sưng phù và phần má được tiêm căng cứng của Kim SoHee

'Bà trùm' của đế chế thời trang và mỹ phẩm Hàn Quốc thậm chí còn nhấn cả mí mắt

Và đôi môi thì càng ngày càng 'sưng mọng' khiến ai nhìn vào cũng phát hoảng

Mặc dù đã đắp cả đống mỹ phẩm lên mặt thế nhưng vẫn không thể nào 'vớt vát' cho đôi môi có phần 'thảm họa' của Kim SoHee

Biểu cảm đơ cứng trên khuôn mặt của Kim SoHee khiến cô trông như một búp bê vô hồn thiếu sức sống

Nhan sắc hiện tại của Kim SoHee khiến không ít cư dân mạng chú ý và đa phần chỉ biết tiếc nuối cho nhan sắc xinh đẹp một thời của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất