Thời trang

Fan thất vọng với nhan sắc xuống dốc không phanh của HyunA và E’Dawn sau khi rời Cube

Minh Minh
Chia sẻ

Nữ hoàng quyến rũ HyunA một thời mắt nai môi đỏ xinh đẹp như một nữ thần, giờ mặt mũi trắng bệch, tóc xoăn xù như mì tôm.

HyunA và E’Dawn từng dính vào scandal hẹn hò lùm xùm một thời gian dài. Tốn bao giấy mực của báo chí, Cube (công ty chủ quản) và 2 idol chính thức chia tay đường ai nấy đi.

Sau khi được thả tự do, HyunA liên tục đăng những tấm hình tình cảm với bạn trai lên mạng xã hội.

Ban đầu các fan còn chúc phúc cho cặp đôi, dần dần ai nấy đều phát mệt với sự phô trương quá đà của 2 bạn trẻ.

Đặc biệt, cả 2 người liên tục xuống dốc trầm trọng về cả gu thời trang và nhan sắc. Các fan cảm thấy chán nản vì HyunA và E’Dawn chẳng khác gì một cặp đôi trẻ con, khoe khoang, bốc đồng.

HyunA và E’Dawn xuất hiện tại sân bay với cây thời trang hút mắt nhưng vô cùng nhức nhối.

Nhà gái diện một chiếc áo khoác quá khổ họa tiết ca rô cùng váy ngắn màu đỏ và bốt Chelsea. HyunA điểm thêm sự đáng yêu cho trang phục của mình với một đôi tất trắng kéo cao ngang bắp chân.

Nhà trai gây sốc với chiếc quần nửa kín nửa hở. Áo hoodie rộng thùng thình cùng làn da nhợt nhạt làm E’Dawn ốm bệnh như bơi trong quần áo của mình.

Không thể phủ nhận gu thời trang cá tính, nhưng 2 người đi với nhau nhìn vô cùng luộm thuộm và phô trương.

Đến phong cách trang điểm của HyunA và E’Dawn cũng càng ngày càng làm lố.

Nữ hoàng quyến rũ HyunA một thời mắt nai môi đỏ xinh đẹp như một nữ thần, giờ mặt mũi trắng bệch, tóc xoăn xù như mì tôm.

E’Dawn ngày mới ra mắt nhìn rất xinh trai và năng động với tóc đen ngắn. Sau một thời gian hoạt động với Pentagon, anh chàng được định hướng style ‘thiếu máu kinh niên’: tóc trắng, mặt trắng, lông mày trắng. Rời khỏi nhóm, E’Dawn nhìn càng ốm đau hơn nữa khi đi cùng người yêu lòe loẹt HyunA.

Cặp đôi liên tục đăng hình ảnh tình cảm lên mạng xã hội. Tạo hình của Hyun - Dawn không khác gì ma cà rồng thời hiện đại. Các fan hãi hùng cho rằng 2 người đang bị bệnh hoặc gặp vấn đề tâm lý gì đó.

Đặc biệt bộ ảnh mới đây trên tạp chí Dazed Korea của HyunA và E’Dawn là một sự thất vọng lớn.

Nhan sắc tuột dốc không phanh của cặp đôi trong những shoot hình tạp chí mới nhất.

Mặt HyunA sưng phù già nua còn E’Dawn tiêu điều thê thảm. Không biết E’Dawn có bệnh tật gì không mà lúc nào cũng nhợt nhạt, phất phơ như vậy. Tần suất xuất hiện công khai bên nhau dày đặc từ thảm đỏ, tạp chí tới mạng xã hội khiến công chúng ‘ngấy’ tận cổ với cặp đôi này.

E’Dawn từng nhá hàng bài hát mới trên instagram và được bạn gái HyunA ‘hỗ trợ’ comment. Chúc cặp đôi sóng gió sẽ vượt qua mọi thị phi và hạnh phúc với con đường đã chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất