Thời trang

Elly Trần mắc lỗi trang điểm: Từ môi tều gợi cảm thành môi sưng khó đỡ

K.T
Chia sẻ

Dạo gần đầy, Elly Trần liên tục mắc các lỗi trang điểm làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Đặc biệt, đôi môi tều căng mọng bị trang điểm quá tay khiến cô trông "dữ" và "dừ" hơn trước.

Elly Trần luôn nổi bật giữa dàn mỹ nhân Việt với thân hình quyến rũ và gương mặt khá Tây, đặc biệt đôi môi tều “thương hiệu” là vũ khí giúp cô luôn gợi cảm dưới mọi góc nhìn. Tuy nhiên gần đây, đôi môi tều căng mọng ngày nào trở nên “nặng nề” khi bị trang điểm quá đà.

Elly Trần luôn nổi bật với phong cách trang điểm quyến rũ với đôi môi tều căng mọng, vì thế không khó hiểu khi cô đặc biệt chăm chút cho đôi môi quyến rũ này. Tuy nhiên, việc tô son quá đà khiến đôi môi tều có vẻ nặng nề. Ngoài ra, phong cách trang điểm đậm dường như che lấp vẻ đẹp tự nhiên.

Elly Trần xuất hiện với gương mặt trang điểm kĩ càng, màu mắt và môi cùng tông. Tuy nhiên, màu mắt có vẻ quá tay khiến cô trông “dữ dằn”.

Có lẽ, cách trang điểm này không phù hợp với bà mẹ hai con

Một lần nữa, đôi môi được chăm chút khá kĩ càng làm nó trở nên nặng nề và bất cân xứng với tổng thể khuôn mặt.

Trước đó, khi tham gia một chương trình, Elly Trần xuất hiện cá tính với style trang điểm cá tính. Trong khi đôi môi quyến rũ rất ổn thì chân mày lại gặp lỗi.

Không lâu trước đó, trong một sự kiện, Elly Trần từng lọt top sao xấu với phong cách trang điểm khá “dừ”. Mái tóc bết bát “gội đầu dở” làm cô vỡ mất hình tượng Elly Trần vốn xinh đẹp.

Có thể thấy, kể từ khi cắt tóc ngắn, Elly Trần liên tục mắc lỗi trang điểm. Trước đó. với mái tóc dài nguyên bản, người đẹp luôn xuất hiện dịu dàng và xinh đẹp.

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên quyến rũ, Elly Trần không cần theo đuổi phong cách trang điểm quá đậm.

Cứ tự nhiên như thế này đã khiến bao trái tim đổ gục rồi.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất