Thời trang

Bất ngờ để tóc mái 'chó gặm', Dương Mịch bị chê khi để tóc mái giống Sulli

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Xuất hiện tại sự kiện với kiểu tóc mới, Dương Mịch khiến người hâm mộ và cư dân mạng một phen 'hoảng sợ' với nhan sắc già nua của mình, thậm chí mọi người còn đòi nữ diễn viên đổi ngay stylist.

Mới đây nhan sắc của Dương Mịch lại một lần nữa trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý và bàn tán của đông đảo cư dân mạng không riêng ở Trung Quốc mà cả ở Việt Nam, khi nữ diễn viên bất ngờ xuất hiện với kiểu tóc mới tại họp báo chương trình tìm kiếm tài năng Trung Quốc 'China Got Talen'.

Tại buổi họp báo, nữ diễn viên 33 tuổi mặc cho mình chiếc váy hồng phấn hở vai đầy ngọt ngào cùng với mái tóc đen dài xõa ngang vai. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây chính là phần tóc mái được cắt 'lổm chổm' của Dương Mịch khiến nữ diễn viên xinh đẹp nhận phải không ít ý kiến trái chiều.

Dương Mịch xuất hiện đầy ngọt ngào trong chiếc váy hồng và mái móc đen dài với phần tóc mái được cắt 'lổm chổm'

Nữ diễn viên cũng chọn cho mình kiểu make up tự nhiên

Có thể thấy Dương Mịch trông hoàn toàn không phù hợp với kiểu tóc mái 'choppy' hay còn gọi là kiểu tóc mái 'chó gặm' này. Dù có điểm cộng là làn da trắng sứ và đôi mắt to tròn, song mái tóc mới của Dương Mịch vẫn hoàn toàn dìm hàng nhan sắc của cô nàng, chúng khiến cô trông già nua và 'ngố tàu' thấy rõ.

Không những bị chê xấu khi để kiểu mái 'chó gặm' mà Dương Mịch còn bị chê gương mặt đơ cứng thiếu tự nhiên khi tham gia họp báo

Ở góc chụp nào Dương Mịch cũng lộ biểu hiện cứng đơ như tượng sáp

Sau khi những hình ảnh của Dương Mịch tham gia sự kiện được chia sẻ, không ít người hâm mộ và cư dân mạng đã tỏ ra thất vọng trước sự lựa chọn phong cách của cô nàng. Thậm chí nhiều người còn yêu cầu nữ diễn viên 'đuổi cổ' stylist vì đã đã cắt cho cô nàng kiểu tóc khiến cô trông không khác gì bà thím.

Không riêng gì cư dân mạng xứ Trung, trên các trang mạng xã hội ở Việt Nam, mọi người cũng đồng loạt lên tiếng chê bai kiểu tóc mới của Dương Mịch.

Cư dân mạng Việt Nam đồng loạt lên tiếng chê bai kiểu tóc mới của Dương Mịch

Bên cạnh những ý kiến chê bai thì cũng có nhiều người cho rằng Dương Mịch đang đội tóc giả vì gần đây nhất nữ diễn viên 33 tuổi còn đăng loạt ảnh khoe nhan sắc thanh xuân không giống như 'mẹ một con' của mình.

Hình ảnh Dương Mịch khoe đôi chân dài miên man, nhan sắc thanh xuân không giống 'mẹ một con' trên trang cá nhân của mình gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất