Thời trang

Đường cong nóng bỏng khó tin của nam nhân chuyên hoạ mặt cho tỷ phú Kylie Jenner

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nổi tiếng từ mạng xã hội Instagram, Ariel Tejada không chỉ được biết đến với các mẫu trang điểm độc đáo cho người nổi tiếng, đặc biệt là cô nàng Kylie Jenner, mà còn bởi thân hình đáng áo ước.

Anh chàng chuyên viên trang điểm của nàng út Kylie từ gia đình Kardashian-Jenner ồn ào xứ Cờ Hoa, mới đây đã khuấy đảo đảo mạng xã hội với thân hình đáng ghen tỵ.

Giống như bao nghệ sĩ trang điểm khác, trang Instagram của Ariel Tejada, với hơn 2 triệu lượt theo dõi, là nơi trưng bày hình ảnh các “tác phẩm” của mình. Tuy nhiên, mùa hè năm nay, nhân chuyến du hí đến nơi biển vắng, Ariel có dịp khoe trọn cơ thể nóng bỏng khiến mọi người phải trầm trồ.

Trang Instagram của anh chàng tài năng

…và những bài đăng gây sốt gần đây

Ariel yêu thích việc trang điểm từ những năm đầu trung học và dần đi sâu hơn vào ngành công nghiệp này. Từ năm 17 tuổi, Ariel đã bắt đầu kiếm được chút đỉnh từ sở thích của mình. Từ những ngày đầu trong sự nghiệp, Ariel đã thường xuyên đăng tải hình ảnh tác phẩm trang điểm của mình lên Instagram, và rồi ngày đó cũng đến, Kylie Jenner đã liên lạc để làm việc với anh sau khi xem qua trang Instagram ấy.

“Mục tiêu của tôi là tập trung vào đường nét đáng giá nhất trên khuôn mặt”, Ariel chia sẻ về xu hướng tạo mẫu của mình, “chân mày sắc một chút, đuôi mắt cong một chút, tôi muốn mọi thứ thật gọn gàng và khiến người ta cảm thấy xinh đẹp.”

“Mọi người dễ bị sa đà vào việc trang điểm và mang quá nhiều thứ lên gương mặt của mình, mày quá dày, nền quá đơ, đánh mắt quá nhiều, kiểu vậy, cái gì cũng nhiều. Còn tôi chỉ muốn chọn ra một, hoặc hai, chi tiết đáng giá nhất và chú tâm đến chúng.” Anh chàng nhận xét về xu hướng trang điểm hiện tại và nói lên quan điểm cũng như phong cách cá nhân.

Ngoài việc đồng hành trong công việc, Ariel và Kylie là những người bạn cực kỳ thân thiết. Tháng sáu vừa rồi, Kylie đã tổ chức cả một buổi tiệc sinh nhật bất ngờ và vô cùng hoành tráng cho cậu bạn, chưa kể tới món quà sinh nhật là một chiếc nhẫn kim cương mà cậu để ý từ lâu.

Hình ảnh tại bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cô nàng tổ chức cho Ariel

Ngoài việc làm chuyên viên trang điểm cho nhiều ngôi sao hàng đầu, Ariel còn mở các lớp dạy trang điểm ngắn hạn ở nhiều thành phố khác nhau. Nhiều người yêu thích trang điểm luôn chờ đợi cơ hội được tham gia các lớp học này, nơi họ sẽ được chỉnh cha đẻ của những mẫu trang điểm để đời của Kylie hướng dẫn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất