Đẹp

Đông Nhi vướng tin đồn can thiệp 'dao kéo' hậu đám cưới, sống mũi chiếm trọn spotlight

San San
Chia sẻ

Xuất hiện với chiếc mũi cao và dài khác lạ đặc biệt là phần sống mũi khiến cô vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Gần đây, trong một talk show, Đông Nhi xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ thường thấy. Tuy vậy, nhiều thành viên mạng đã nhanh chóng nhận ra sự bất thường nơi sống mũi của nữ ca sĩ. Dung nhan thay đổi này khiến có người đặt ra nghi vấn cô can thiệp “dao kéo” để nâng tầm nhan sắc sau kết hôn.

Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Đông Nhi sửa mũi.

Sau đám cưới thế kỷ với Ông Cao Thắng, cuộc sống của Đông Nhi được nhiều người quan tâm chú ý hơn bao giờ hết.

Đông Nhi dính nghi vấn sửa mũi vì gương mặt lạ lẫm xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi cười, thế nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1988 lại khiến người hâm mộ nghi ngờ sử dụng ‘dao kéo’ để nâng tầm nhan sắc. Chiếc mũi cao bất thường khiến gương mặt cô có phần lạ lẫm với khán giả. Nhiều người đặt ra nghi vấn cô đã sửa mũi nhưng cô chưa chính thức lên tiếng về việc này.

Dân mạng rộ nghi vấn nữ ca sĩ đã can thiệp dao kéo, sửa mũi để “nâng tầm” nhan sắc: “Sao hôm nay nhìn chị Nhi khác quá vậy ta?”, “Coi được một phút đầu không nhận ra Đông Nhi luôn”, “Chị ấy mới sửa mũi rồi”…

Người hâm mộ thắc mắc về diện mạo khác lạ của Đông Nhi.

Hình ảnh Đông Nhi trong 1 show truyền hình khiến rộ tin đồn “dao kéo”.

Trước đây bà xã Ông Cao Thắng cũng đã sở hữu chiếc mũi khá nhỏ gọn nhưng chưa được cao và thanh thoát. Cô cũng từng chia sẻ “Bao nhiêu năm, mũi tôi vẫn chưa cao, mặt vẫn ốm, da vẫn đen, nhìn chung là vẫn chưa đẹp lên tí nào cả. Nếu có sửa, tôi sẽ sửa những thứ đấy đầu tiên”.

Không được đánh giá cao về ngoại hình trong những ngày đầu vào showbiz, tới nay, Đông Nhi đã đẹp lên rất nhiều sau khi kết hôn. Dư luận không ít lần đồn đoán gương mặt của nữ ca sĩ đã đụng đến dao kéo để hoàn hảo hơn.

Tuy nhiên, Đông Nhi cho rằng đây là điều hiển nhiên vì không ai không thay đổi theo thời gian. Lúc nhỏ thì Đông Nhi cảm thấy mũi mình không được cao cho lắm, miệng thì lại hơi rộng, lại còn có nốt ruồi khá to. Nhưng bây giờ, cô lại có quan điểm khác, đó là những nét rất đắt giá để dễ dàng nhận ra được Đông Nhi. 

Đây không phải lần đầu bà xã Ông Cao Thắng vướng tin đồn dao kéo. ài năm trước, khi gương mặt lẫn thân hình Đông Nhi đều trở nên cuốn hút hơn, cô đã vướng tin đồn nâng cấp vòng một. Tuy vậy, nữ ca sĩ nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn vô căn cứ này.

Đông Nhi cho biết, cô cảm thấy bực bội về chính thông tin trên: “Đúng là tôi có can thiệp để cho ngoại hình của mình quyến rũ hơn nhưng chỉ là do trang phục. Tôi cảm thấy mình cũng đã đủ lớn để mà có thể mặc các trang phục gợi cảm, quyến rũ hơn, điều này sẽ giúp cho tôi tự tin hơn ở trên sân khấu”.

Suốt chặng đường hơn 10 năm ca hát, nhan sắc của Đông Nhi ngày càng thăng hạng theo thời gian. Càng ngày, nữ ca sĩ càng sắc sảo, và dù đã 32 tuổi nhưng gương mặt trẻ trung cứ ngỡ như chỉ vừa chạm đôi mươi.

Nhan sắc Đông Nhi ngày càng xinh đẹp, sắc sắc và dường như có dấu hiệu “lão hóa ngược”

Sau lễ cưới tháng 11/2019, Đông Nhi - Ông Cao Thắng dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống tân hôn ngọt ngào. Giữa mùa dịch, cặp vợ chồng chỉ ở nhà, cùng nhau nấu nướng và chia sẻ niềm vui với người hâm mộ.

Sau khi kết hôn, Đông Nhi không chỉ tiếp tục hoạt động showbiz mà vẫn hết lòng chăm sóc gia đình nhỏ.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ còn vướng nghi vấn đang mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng do vóc dáng tròn trĩnh lên trông thấy. Thậm chí, trên một group kín của showbiz cũng chia sẻ thông tin: “Đông Nhi sẽ sớm có thiên thần nhỏ trong năm 2020 sau khi kết thúc kỷ niệm 11 năm ca hát của mình”. Nhưng đến nay, cặp đôi vẫn chưa thông báo tin vui đến công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất