Thời trang

Đông Nhi đột nhiên khoe vòng eo nhỏ đến khó tin giữa nghi vấn mang bầu

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những hình ảnh mới đây của Đông Nhi khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang về tin đồn cô đang mang bầu trước đó liệu có thật hay không?

Là nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng và sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu nhất nhì showbiz Việt, có thể nói, mọi nhất cử nhất động của Đông Nhi luôn nhận được nhiều sự quan tâm chú ý từ công chúng. Đặc biệt là sau khi kết hôn với Ông Cao Thắng thì mọi người càng mong chờ vào ngày giọng ca “30 ngày yêu” thông báo tin vui mang thai tới người hâm mộ.

Mặc dù tới nay, cặp đôi vẫn tập trung vào công việc, tận hưởng cuộc sống ‘vợ chồng son’ và chưa có bất cứ thông báo gì về chuyện bầu bì, nhưng thời gian qua, Đông Nhi liên tục bị vướng nghi vấn đang mang thai con đầu lòng, thậm chí cả hai còn bị bắt gặp tới một phòng khám thai tư nhân để khám thai. Thêm vào đó, Đông Nhi còn khiến fan hâm mộ rần rần khi để lộ vòng 2 to thấy rõ trong video làm bánh kem để chúc mừng sinh nhật FC của mình.

Đông Nhi không ngại bị phỏng, tự tay làm bánh kem ý nghĩa đặc biệt mừng sinh nhật fanclub Potatoes

Đông Nhi mặc chiếc váy suông rộng màu trắng và ở những khoảnh khắc nữ ca sĩ đứng lên có thể thấy vòng 2 của cô nay đã không còn eo ót như trước

Góc nghiêng cũng cho thấy nữ ca sĩ phát tướng, vòng hai lùm lùm rõ rệt

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã khiến fan hâm mộ không khỏi hoang mang về tin đồn cô đang mang bầu trước đó liệu có thật hay không?

Cụ thể nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh diện đồ bó, kết hợp với phụ kiện từ thương hiệu Chanel. Trong ảnh được chia sẻ, vòng eo của Đông Nhi lại nhỏ đến khó tin trái ngược hoàn toàn với hình ảnh vòng 2 to thấy rõ trong video clip làm bánh tặng FC của cô trước đó.

Đông Nhi khoe vòng eo nhỏ đến khó tin giữa nghi vấn mang bầu

Vòng eo nhỏ xíu của Đông Nhi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và cư dân mạng

Sau khi đăng tải, những hình ảnh của Đông Nhi đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Đặc biệt vòng eo của nữ ca sĩ cũng đã trở thành chủ đề được nhiều người bàn tán và khen ngợi như: “Eo bé dã man”, “Ôi vòng eo ấy”, “Eo nhỏ đẹp”… 

Tuy nhiên không ít người không khỏi thắc mắc liệu đây là vòng eo hiện tại của nữ ca sĩ hay chỉ là một cách giúp cô giấu khéo bụng bầu giữa nghi vấn đang mang thai?

Sau khi kết hôn, nhan sắc của Đông Nhi ngày càng xinh đẹp mặn mà.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất