Câu hỏi: Thưa chị, là người đứng đầu công ty, chị đánh giá như thế nào về việc giữ chân khách hàng để trở thành số 1 trong trái tim khách.
Ngay lúc này, tôi tự tin và mong muốn rằng Lexuan Medical - TX Group sẽ giữ chân khách hàng bằng các dịch vụ tốt nhất và đầy đủ nhất.
Như các bạn đã biết, công ty tôi là công ty chuyên sản xuất các mặt hàng mỹ phẩm và phân phối ra ngoài thị trường. Điều tiên quyết của tôi đó là không sản xuất sản phẩm kém chất lượng, ngay từ đầu bước đi tôi đã thà chọn sản phẩm tốt mà đắt còn hơn rẻ mà bỏ uổng. Vậy nên tôi miệt mài theo đuổi điều đó chứ không bỏ chạy theo streen và theo thị trường. Tôi định hình tư duy cho khách rằng “ sản phẩm tốt gặp em Xuân “ tuy chậm nhưng thành quả vô cùng xứng đáng trong những năm dịch bệnh tôi luôn có rất nhiều đơn hàng để duy trì và phát triển nhà máy hoạt động thường xuyên, tăng năng xuất.
Tại sao chị lại chọn mở nhiều văn phòng trong cùng 1 thành phố ?
Cơ sở 1 Lexuan Medical tại Vinhomes Star City Thanh Hoá
Trong đợt Covid-19 vừa rồi, TX Group đã dám “đi ngược dòng” bởi chúng tôi nhận ra nhu cầu làm đẹp của mọi người chưa bao giờ mất đi.
Cũng như câu nói “ thị trường ngách- trở thành số 1. Thanh Hoá là quê hương của tôi, vậy nên tôi muốn tập trung nhiều hơn một chút so với các tỉnh thành khác về việc phát triển thị trường Thanh Hoá , sau đó sẽ là các tỉnh thành như TPHCm – Hà NỘI, Nghệ An….
Cơ sở 2: Khu Đô Thị Núi Long TP Thanh Hoá
Cơ sở 3: Trụ Sở to nhất với diện tích lớn nhất đại lộ Võ Nguyên Giáp – TP Thanh Hoá
Lexuan Medical sẽ có những thay đổi lớn nào mang lại cho các đối tác lẫn khách hàng?
Có 3 thay đổi cơ bản và tức thì mà chúng tôi đã bắt tay vào triển khai ngày đêm từ năm 2023.
Thứ nhất là thay đổi và huấn luyện đội ngũ nhân sự cốt lõi sẽ hỗ trợ đối tác để đội ngũ hiểu đúng và đủ về sản phẩm và phát triển khách hàng, tập trung triển khai các chiến lược và chiến dịch tập trung vào việc gia tăng giá trị cho đối tác khi hợp tác cùng công ty.
Với đối tác, chúng tôi đang triển khai rà soát lại, làm việc trực tiếp với từng đối tác về KPI cho từng chi nhánh và đưa ra một kế hoạch thống nhất về mục tiêu phát triển kinh doanh. Đối với các đối tác tương lai, theo qui trình chúng tôi sẽ lựa chọn làm việc với những ai cùng chung giá trị và tinh thần này để đảm bảo sự thành công của toàn hệ thống.
Thứ 2: Hệ thống hoá lại tất cả các nền tảng cơ bản giúp chuyển giao thành công, từ nhân sự, huấn luyện, marketing, đến vận hành, tài chính, công nghệ, pháp lý… Hiện nay, đội ngũ đang ngày đêm xây dựng lại tài liệu, quy trình, bài huấn luyện…
Thứ 3: Về mô hình hệ thống, bán lẻ, nhận thức rõ tầm quan trọng của công nghệ trong nền kinh tế số, nên Lexuan Medical đang hoàn thiện và đưa vào hoạt động 3 trụ sở văn phòng nhằm đào tạo, phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhân viên và đại lý công ty
Yếu tố nào khiến TX GROUP nói rằng đây là một mô hình bền vững và phát triển.
“Thị trường ngách và số 1 “ chúng tôi đã và đang làm điều đó và đã vô cùng thành công.
Đây là một nỗ lực lớn từ phía doanh nghiệp và đội ngũ đại lý đối tác và chúng tôi rất mong các đại lý hiện có và tương lai sẽ cùng nhiệt huyết hợp tác làm nên điều kỳ diệu này cho hệ thống.
Cuối cùng, đằng sau Lexuan Medical là sự đầu tư rất lớn và không ngừng của TX Group vào đổi mới sáng tạo sản phẩm, dịch vụ, với đội ngũ bác sỹ và cố vấn chuyên nghiệp nhằm đưa Lexuan Medical lên tiêu chuẩn thương hiệu mang tầm quốc tế.