Thời trang

Diệu Hương: Đẹp nuột nà không kém 'Nàng Thơ' dù đã 2 con

T.H
Chia sẻ

“Hương khá cầu toàn trong cuộc sống, nếu quyết định dành trọn cho gia đình Hương dành liền 5 năm để sinh và nuôi dạy 2 con, nhưng muốn trở lại màn ảnh nhỏ, thì nhất định phải Đẹp dù ở tuổi nào chăng nữa”.

5 năm trời, đúng chất mẹ “sề” để ở nhà nuôi dạy con

Một ngày của Diệu Hương là sáng cho các con đi học, chiều cùng chồng đón các con về, đúng 17h ngồi vào bàn ăn cơm chiều và 21h thì cho các con đi ngủ sau khi cùng con học bài và vui chơi. Khi các con yên giấc, cô lại tiếp tục công việc canh đồ sale, lựa chọn các sản phẩm của Mỹ trên mạng để phục vụ cho công việc kinh doanh online.

“Mình muốn dành nhiều thời gian cho gia đình, nhà chồng rất truyền thống, gia giáo nhưng tư tưởng của chồng thì khá hiện đại, cũng nhiều lần muốn mình quay lại theo sở thích nhưng mình chưa thật sự sẵn sàng”, nữ diễn viên chia sẻ.

Diệu Hương luôn cầu toàn trong cuộc sống.

Sinh 2 bé trong vòng 5 năm, khiến cơ thể người phụ nữ không còn vẻ “xuân thì”như thời con gái. Đó là lý do chính khiến Diệu Hương “đắn đo” việc trở lại truyền hình.

“Trước đây khi chưa giảm cân, mình nặng hơn 60kg, chiều cao thì ở mức trung bình, ở nhà vẫn mặc những bộ đồ rộng, thoải mái thế nhưng sau sinh bé thứ 2 bụng rạn đi trông thấy, mà mỡ thừa tập trung chủ yếu ở vùng bụng và đùi.. nên rất lười khi đi ra ngoài” , nỗi khổ tâm của rất nhiều phụ nữ.

Lại bầu đứa nữa à !!!

Dở khóc, dở cười với những câu nói vô tình của người thân lâu ngày gặp lại hay bà hàng nước trước ngõ. “Thời điểm sinh bé thứ 2 sau khoảng 1 tuổi, vòng 2 cứ thế sổ ra, có thời điểm phải 80-85cm mà mọi người cứ hỏi thành ra mình rất ngại”, Diệu Hương chia sẻ.

Cô đã từng “phát hoảng” vì vóc dáng sau sinh.

Thành thật, sau sinh về lại dáng thời con gái “cực kỳ” khó. Diệu Hương trước đây sở hữu thân hình mảnh mai, “ăn hoài không béo” thì sau khi lấy chồng cô trở nên “đầy đặn” cũng là điều dễ hiểu.

Sử dụng công nghệ cao để giảm béo

Là một diễn viên Diệu Hương cũng ý thức được việc làm đẹp và có kiến thức nhất định. Cô tìm hiểu rất kỹ về công nghệ mà và quyết định dùng thử một liệu trình nhờ sự “ kiểm chứng” của các “bậc tiền bối” đi trước.

Lamia là địa chỉ làm đẹp Diệu Hương tin cậy để lấy lại sắc vóc.

Từ đầu đến cuối liệu trình, tất cả những gì Diệu Hương làm chỉ là thư giãn đúng nghĩa, massage, đi máy nhẹ nhàng không hề đau đớn. Thời gian trôi rất nhanh , điều Diệu Hương nhớ là phải uống thật nhiều nước vì công nghệ này đào thải mỡ qua hệ bài tiết.

Vẫn đang thực hiện liệu trình, chưa có số đo cụ thể nhưng nữ diễn viên đã thấy vòng bụng nhẹ nhàng hơn, từ sz L cô đã mặc được sz M.

“Hương nghĩ kết thúc liệu trình có thể mặc được sz S luôn đó. Khi được thông báo kết quả Hương mới sửng sốt với số đo mình giảm được: 15cm, đã vượt mức mong đợi của mình rất nhiều” .

Diệu Hương sử dụng giảm béo công nghệ cao – Lipo Sonix.

Đặc biệt, những vết rạn da trên bụng của Diệu Hương đã mờ đi trông thấy. Ban đầu những vết rạn đỏ ửng lên, xong đó nhạt dần rồi dần dần mờ đi rõ rệt. Vùng điều trị đã săn chắc, mịn màng hơn rất nhiều.

Mẹ bỉm sữa 2 con tươi cười chia sẻ “ Hương nghe cô Ngân Quỳnh chia sẻ nói rằng công nghệ này trị rạn da thích lắm, ai dè hiệu quả thật. Buổi cuối nằm lồng ánh sáng sinh học mà còn ngủ quên nữa chứ”

Vĩnh biệt 15cm mỡ thừa, những vết rạn da chằng chịt đáng sợ biến mất, Diệu Hương vui mừng tươi cười rạng rỡ. Nữ diễn viên đã tự tin hơn nhiều khi xuất hiện với những bộ váy ôm body khoe trọn vòng eo con kiến trước đám đông.

Diệu Hương khoe trọn vòng eo con kiến sau khi kết thúc liệu trình giảm béo

Diệu Hương chân thành chia sẻ: “Những ngấn mỡ thừa, những vết rạn da chằng chịt, tính tình thất thường là tất cả những gì phụ nữ phải đánh đổi để có được thiên chức của người làm mẹ.

Không người phụ nữ nào muốn cơ thể sồ sề, những vùng da nhăn mặc cảm luôn phải che dấu sau lớp áo cả. Nếu muốn chấm dứt tình trạng này nhanh chóng nhất, và nếu tin tưởng Hương, các chị em có thể chọn cách mà Hương đã thử : công nghệ giảm béo Lipo Sonix”.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Lamia đang có CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN tại đây https://www.diendanphunu.online/lipo dành cho 10 suất đăng ký sớm nhất, giảm trực tiếp 75% chi phí dịch vụ.

Website: http://thammyvienlamia.com/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất