Thời trang

Diễm My 9X 'hóa thân' thành Tiểu Long Nữ với mái tóc đuôi ngựa cột cao chẻ ngôi giữa

K.T
Chia sẻ

Chăm chỉ tập yoga, đầu tư ngoại hình, thường xuyên khoe dáng quyến rũ... hình tượng Diễm My 9X ngày càng lộng lẫy trước công chúng. Xuất hiện trong sự kiện gần đây, Diễm My khiến mọi người ngạc nhiên vì để kiểu tóc trông như mỹ nhân phim kiếm hiệp.

Từ sau thành công với vai diễn cô Helen trong “Cô ba Sài Gòn”, sự nghiệp diễn xuất của Diễm My 9X ngày càng đi lên. Càng xuất hiện nhiều trên màn ảnh, hình ảnh của cô ngày càng được chăm chút.

Mới đây, trong một sự kiện lớn, Diễm My khiến mọi người choáng ngợp với ngoại hình lộng lẫy với chiếc váy đuôi cá sang trọng. Đặc biệt, điều gây chú ý nhất chính là kiểu tóc cột cao chẻ ngôi giữa được mọi người ví như mỹ nhân phim kiếm hiệp.

Diễm My xuất hiện lộng lẫy với chiếc đầm trắng được cắt xẻ tỉ mỉ và táo bạo. Khuôn mặt xinh đẹp và sắc sảo với tông trang điểm quyến rũ, trẻ trung. Đặc biệt mái tóc được cột gọn gàng, tóc đuôi ngựa cột cao, phần mái được chẻ ngôi giữa mới lạ giúp tôn lên vẻ đẹp của Diễm My.

Kiểu tóc của Diễm My được nhiều người so sánh như mỹ nhân phim kiếm hiệp, cụ thể là nhân vật Tiểu Long Nữ trong phim Thần Điêu Đại Hiệp.

“Tiểu Long Nữ” phiên bản 2006 đẹp rạng ngời với mái tóc này.

Hay Tiểu Long Nữ phiên bản 2014 được nhiều người liên tưởng hơn cả.

Hiện tại, Diễm My 9X đang theo đuổi bộ môn Yoga để cơ thể thêm dẻo dai, săn chắc.

Cô thực hiện thuần thục các động tác Yoga khó nhằn.

Sở hữu vóc dáng mảnh khảnh, Diễm My thường khoe những đường cong quyến rũ trong những bộ bikini gợi cảm.

Từ sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai, Diễm My thu hút khá nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất