Thời trang

Đến fan ruột cũng xỉu lên xỉu xuống khi sao Việt bị chính make-up dìm thảm hại

Vũ Vũ
Chia sẻ

Không phải cứ trang điểm là sẽ đẹp lên, khi loạt sao Việt vẫn "bị hại" như thường. Nhìn đi nhìn lại đúng là thảm họa.

Make-up luôn được coi là vũ khí lợi hại giúp sao Việt xinh đẹp và tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng, thậm chí là “lột xác”. Tuy nhiên đây cũng là con dao hai lưỡi nếu họ không biết điểm mạnh, điểm yếu của khuôn mặt mình.

Nếu như có người đẹp vì trang điểm thì cũng không hiếm trường hợp xấu cũng vì trang điểm. Sai lầm trong việc chọn kiểu makeup hoặc dặm son phấn quá đà khiến nhiều sao Việt lâm vào tình huống “dở khóc dở cười”.

Đông Nhi không phải nữ ca sĩ xinh đẹp nhất Vpop nhưng cô lại rất ăn ảnh. Vấn đề nằm ở chỗ, stylist của bạn gái Ông Cao Thắng luôn khiến người hâm mộ thấp thỏm không yên khi thi thoảng lại biến cô thành con người khác nhờ lối trang điểm “mạo hiểm”, mỗi ngày một xu hướng. Ví như bức hình trên đây, Đông Nhi của ngày thường hiền lành, dịu dàng là vậy. Ấy thế mà khi đánh mắt đậm thêm chút, môi tô đỏ thêm chút, cộng thêm mái tóc “mì tôm”, cô không khác gì quý bà ngoài 40 tuổi


Đông Nhi hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng hơn là make-up đậm.

Nhã Phương mang vẻ mong manh của những nữ chính yếu đuối trong phim Hàn Quốc, thế nên không cần am hiểu về thời trang và các xu hướng mới, khán giả cũng nhận định được, bà xã Trường Giang chỉ hợp với lối trang điểm “sương sương”.

Vậy nên khi make-up đậm 1 chút, gương mặt Nhã Phương trông già đi chục tuổi. Có thể thấy lối trang điểm cầu kỳ không hợp với bà xã Trường Giang.

Không hiểu có thù hằn gì với chuyên gia make-up mà Mâu Thủy bị trang điểm như nhân vật Tôn Ngộ Không. Cô nhấn màu nổi vào phần mắt song đôi môi lại đánh son lạc tông khiến gương mặt thiếu hài hòa.

Làn da của Mâu Thủy vốn ngăm đen lại được chọn phấn mắt vàng chóe đã thấy sai quá sai. Chuyên gia trang điểm theo lối cut-crease vừa vàng vừa đỏ khiến á hậu Hoàn vũ hơi giống Tề Thiên Đại Thánh.

Diễn show xấu đã đành, đằng này Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh còn bị make up dìm trong chính ngày trọng đại của đời mình.

Gương mặt của Quỳnh Anh trông nhợt nhạt, thiếu sức sống vì lựa chọn màu son gần với màu da, phong cách trang điểm này cũng không ăn nhập với bộ áo dài đỏ đang mặc. Chưa dừng lại ở đó, cách làm tóc cũng khiến cô nàng già hơn tuổi thật.

Sở hữu gương mặt đậm chất thời trang, Hồ Ngọc Hà có thể linh hoạt biến hóa từ kiểu makeup phương tây sắc sảo đến makeup Hàn Quốc tự nhiên. Tuy nhiên, khi contour hết mình cho gò má thêm cao sắc sảo, Hồ Ngọc Hà trông khá dữ và có hơi hướng giống nhân vật Tiên Hắc Ám vì lớp makeup quá đậm.

Màn trang điểm hết hồn nhất năm qua có lẽ thuộc về Đỗ Mỹ Linh. Không chỉ trang điểm quá đậm với son môi đỏ chót làm bật tông da trắng toát đến “ám ảnh” mà Hoa hậu còn để lộ nụ cười hở lợi kém duyên.

Lột xác với phong cách cá tính nhưng có vẻ như Tiểu Vy không hợp với style này. Mắt thâm, môi nhạt nhòa lẫn thần thái như “mất sổ gạo” khiến nhan sắc của người đẹp giảm đi nhiều.

Suýt thì không nhận ra Lương Bích Hữu với gương mặt cứng đơ cùng đôi môi tều đánh tràn viền như nuốt chửng cả khuôn mặt.

“Đổi gió” với style cá tính, Bảo Thy trông như 1 nhân vật trong phim kinh dị Mỹ. Tổng thể tóc mái trên lông mày và lớp makeup cá tính rất hợp rơ với nhau, chỉ là không hề hợp với chính chủ.

Lạm dụng chì kẻ mắt, kẻ quá đậm khiến mắt của Lâm Khánh Chi như bị thâm. Thêm vào đó, màu son hồng neon chẳng hề ăn nhập cũng làm người đẹp chuyển giới trở nên sến súa.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin mới nhất