Thời trang

Đây là người hùng duy nhất ở U23 Việt Nam thích đắp mặt nạ giấy như phái đẹp!

Vân Lương
Chia sẻ

Tuyển thủ Hồng Duy khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi tìm thấy những hình ảnh anh chăm chỉ chăm sóc bản thân, đắp mặt nạ trên trang cá nhân.

Sau màn chiến thắng đội tuyển Qatar ngày 23/1, các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam trở thành tiêu điểm chú ý của mạng xã hội và những fan cuồng bóng đá. Mặc dù không nổi bật bằng Tiến Dũng, Quang Hải, nhưng Nguyễn Phong Hồng Duy cũng là một trong những cầu thủ được đông đảo khán giả quan tâm. Trong trận đấu với Qatar, ở phút thứ 61, Hồng Duy góp công ở màn ghi bàn lịch sử cho tuyển U23 Việt Nam.

Cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy đã được gọi là “cascadeur chơi hay nhất Việt Nam”.

Nguyễn Phong Hồng Duy sinh năm 1996, thi đấu ở vị trí tiền vệ của đội tuyển U23 Việt Nam. Anh sở hữu chiều cao đáng mơ ước như các đồng đội. Anh chính là người truyền bóng, giúp Quang Hải ghi bàn chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam. Điều thú vị là ngoài nghề cầu thủ, chàng trai này còn có thêm nghề tay trái là bán mỹ phẩm.

Hồng Duy rất biết chăm sóc bản thân. Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh đắp mặt nạ trên trang cá nhân, đồng thời đưa đến những tư vấn làm đẹp không thua kém bất kỳ một chuyên gia làm đẹp nào. Thậm chí, anh còn khá bình tĩnh khi trả lời khách hàng.

Hồng Duy thường chia sẻ hình ảnh chăm sóc da mặt trên trang cá nhân.

Hình ảnh cầu thủ chăm sóc da mặt tại nhà khiến nhiều người bất ngờ.

Anh còn đăng ảnh giới thiệu loại mặt nạ thường xuyên sử dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Lương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất