Đẹp

Đây chính là xu hướng trang điểm được ưa chuộng nhất mùa hè 2018

Thanh Tú
Chia sẻ

Các show diễn thời trang Xuân - Hè đã mang tới những xu hướng trang điểm được dự đoán là sẽ tạo bão trong mùa hè năm nay

Sự lên ngôi của các màu neon

Ánh đỏ rực rỡ như đèn giao thông, ánh cam đúng chất, màu hồng dạ quang, vàng như ánh mặt trời… là những màu sắc sáng chói mà các chuyên gia make up năm nay không ngại áp dụng cho cả mắt và môi. Thường được “cảnh báo” là phải thận trọng khi kết hợp, nhưng không thể phủ nhận, sắc màu neon thực sự là xu hướng make up đúng chất mùa hè nhất. Nhấn nhá chút sắc màu neon lên mắt sẽ khiến các cô nàng trông nổi bật hơn và loại bỏ được cảm giác uể oải, mỏi mệt.

Đường kẻ mắt Nữ hoàng Ai Cập

Người Ai Cập cổ đại là những người đầu tiên sử dụng chì kẻ mắt đen để trang điểm và biến nó thành một xu hướng làm đẹp. Mùa hè năm nay, xu hướng này đã được các chuyên gia makeup mang trở lại sàn diễn thời trang: đôi mắt của người mẫu được nhấn đen đậm và và kéo dài thành đường mắt mèo đến tận đuôi mắt làm nên một ánh nhìn độc đáo.

Má ửng hồng

Xu hướng này được cô nàng Rihanna lăng xê kể từ show diễn Fenty x Puma đầu năm 2018. Các người mẫu trong chương trình đã nhấn nhá cho đôi má của mình với màu hồng kim loại, san hô và màu đỏ tím kéo dài từ thái dương xuống má tạo nên một sắc màu ửng hồng khác lạ. Xu hướng này được các nhà mốt các cập nhật ngay sau đó ba tuần tới tại các show như Valentino, Kenzo và Giorgio Armani.

Trang điểm với đá

Các tín đồ làm đẹp hẳn không còn ngạc nhiên với xu hướng gắn đá ở mắt, gò má và cả môi khi trang điểm của năm nay. Điểm nhấn này sẽ giúp tập trung hơn vào một vị trí và sáng cả khuôn mặt.

Đôi môi mượt mà

Xu hướng môi mọng nước tưởng chừng lỗi thời đã trở lại vào hè năm nay. Sử dụng son đến từ các thương hiệu uy tín sẽ khiến kiểu trang điểm “bóng dầu” này trở nên sang trọng và bắt mắt hơn bao giờ hết. Thay vì lựa chọn các màu mận và đỏ tía không mấy hợp cho mùa hè, một đôi môi trần ướt đẫm nước trong như pha lê có lẽ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn nhiều.

Sắc bạc ánh kim

Vốn dĩ là màu sắc phổ biến trong tháng lạnh và ngày lễ mùa đông, sắc bạc ánh kim lại trở thành xu hướng của mùa hè năm nay. Lý do là bởi sắc màu này hoàn toàn phù hợp với kiểu trang điểm nhẹ nhàng và những kiểu tóc gọn gàng của mùa hè.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất