Đẹp

Đây chính là 4 xu hướng make-up hot nhất thu đông 2018

Theo Elle
Chia sẻ

Các xu hướng tưởng chừng 'qua thời' nhưng vẫn còn hot tận cuối năm nay!

Mùa đông đến báo hiệu một năm nữa sắp kết thúc, các tông trang điểm dịp cuối năm đang hot hơn bao giờ hết. Dưới đây là 5 layer makeup đang làm mưa làm gió ở làng nhan sắc thế giới:

1. Tông Tím Violet

Năm 2018 là năm 'đại thắng' của sắc tím khi tông màu này oanh tạc khắp nơi từ quần áo, màu tóc đến cả tông makeup. Tông tím lãng mạn này tưởng chừng 'sến rện' nhưng lại vô cùng hot trong dịp cuối năm này.

2. Less Is More

Quên đi những cây cọ, contour hay bảng phấn đi và ưu tiên cho vẻ đẹp natural chính là việc cần làm hiện tại. Làn da chính là loại mỹ phẩm tuyệt vời và thịnh hành nhất. Xu hướng makeup “Less is more” còn có ý nghĩa nhân văn, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ.

Phong cách natural vẫn còn thịnh hành giai đoạn cuối năm 2018.

3. Pop Colour

Xu hướng makeup thịnh hành những năm 80 đã quay trở lại oanh tạc làng nhan sắc thế giới. Chỉ việc kết hợp các tông màu sặc sỡ một cách hợp lí sẽ cho ra một tác phẩm nghệ thuật đậm chất cổ điển.

4. Son bóng mỏng manh như sương

Son bóng làm cho đôi môi mình bóng bẩy hơn, tự nhiên hơn. Xu hướng son môi này chưa bao giờ là lỗi mốt, cực kì thịnh hành năm 2018. Không cần quá cầu kì, đôi môi chỉ cần được phớt một lớp son bóng đã đủ làm tỏa sáng cả khuôn mặt.

Chia sẻ

Theo

Elle

Tin mới nhất