Thời trang

Đặng Thu Thảo đăng ảnh selfie chụp chính diện chứng minh nhan sắc không hề thay đổi

Gia Hào
Chia sẻ

Sau khi bị chê gương mặt khác lạ nhận không ra, 'Thần tiên tỷ tỷ' Đặng Thu Thảo đã có động thái đáp trả nhẹ nhàng khiến ai cũng tấm tắc khen ngợi.

Những ngày vừa qua Đặng Thu Thảo đã gây không ít hoang mang cho người hâm mộ khi đăng tải loạt ảnh cận mặt nhưng lại chẳng giống cô bình thường. Theo đó nhan sắc của nàng Hậu vẫn trẻ trung, xinh xắn song không hiểu vì lý do gì mà gương mặt của Đặng Thu Thảo lại gần như bị phá nét hoàn toàn.

Bức ảnh trước đó của Đặng Thu Thảo khiến cô bị nhận xét là khuôn mặt tròn trịa

Cô có vẻ mập lên ở mặt, trông bầu bĩnh và kém thanh tú đến mức 'fan ruột' cũng không nhận ra

Và để đáp lại những thắc mắc của mọi người về khuôn mặt của mình thì mới đây nàng 'thần tiên tỷ tỷ' Đặng Thu Thảo đã đăng tải bức ảnh selfie chụp chính diện gương mặt, chứng minh nhan sắc không hề thay đổi của mình cùng dòng chú thích:

“Hôm nay suy nghĩ “nghiêm túc” về việc làm 1 facebook chỉ có vài trăm friends tha hồ sống ảo quý zị ơiiii”

Dòng chú thích của Đặng Thu Thảo như đang ám chỉ việc bị cư dân mạng chê gương mặt khác lạ mỗi khi cô nàng 'sống ảo'

Có thể thấy trong bức ảnh mới nhất của Đặng Thu Thảo, gương mặt của nàng Hậu vẫn nhỏ nhắn và còn nguyên các đường nét nhẹ nhàng, thanh tú. Trông cựu Hoa hậu Việt Nam xinh xắn và trẻ trung không hề giống một bà mẹ bỉm sữa.

Bên cạnh những lời khen ngợi cho gương mặt xinh đẹp và nhan sắc trẻ trung không còn khác lạ như vừa rồi thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng Đặng Thu Thảo có vẻ đã tăng cân không ít, gương mặt của cô tròn trịa và đầy đặn hơn xưa.

Từ sau khi kết hôn và sinh con đến nay thần thái và phong cách của người đẹp miền Tây không những suy giảm mà ngày càng được nâng tầm, cô được nhận xét ngày càng sành điệu và sang trọng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất