Thời trang

Dàn sao Việt cùng nhau chia sẻ bí quyết chăm sóc da tại sự kiện của thương hiệu mỹ phẩm AHC

T.H
Chia sẻ

Ngày 1/12, AHC (Aesthetic Hydration Cosmetics)) - thương hiệu chăm sóc da hàng đầu Hàn Quốc đã có buổi workshop chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam trong sự kiện khai trương Beauty Box tại TP HCM.

Sự kiện thu hút đông đảo những người yêu thích làm đẹp cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Đào Bá Lộc, Trần Quang Đại, Diễm My 9x, Sam và Hannah Olala. Tại đây, các sao Việt đã chia sẻ các vấn đề về da, cũng như bí quyết chăm sóc và cải thiện thông qua việc sử dụng sản phẩm của thương hiệu AHC.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Hàn Quốc là một trong những đất nước mạnh về công nghiệp làm đẹp với các sản phẩm chăm sóc và duy trì làn da khỏe mạnh, trẻ hóa. Tuy vậy việc tìm mua các dòng sản phẩm vẫn còn khá giới hạn do khoảng cách địa lý cũng như nhiều yếu tố khác. Nên khi thông tin AHC chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam khiến các tín đồ mỹ phẩm không khỏi vui mừng. Theo đó, sản phẩm sẽ được phân phối chính hãng tại chuỗi cửa hàng Beauty Box Trên toàn quốc. Hiện tại Beauty Box đã có mặt ở SC Vivo City tại SC Vivo City và Aeon Mall Tân Phú. Beauty Box sẽ sớm xuất hiện ở Hà nội vào ngày 29/12 sắp tới và khách hàng yêu thích làm đẹp cũng sẽ sớm tìm được AHC tại cửa hàng thứ 3 của Beauty Box- Aeon Long Biên.

Trong buổi workshop ra mắt, AHC mang đến một chủ đề được đông đảo bạn trẻ lưu tâm: cấp nước và dưỡng ẩm. Host Hannah Olala cùng ca sĩ Đào Bá Lộc với làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống được nhiều người ngưỡng mộ đã bật mí dòng dưỡng ẩm cao cấp Premium Hydra B5 chính là bí quyết giúp bù nước cho làn da của cả hai. Đặc biệt với Axit Hyaluronic là một trong những thành phần chính đóng vai trò giữ ẩm tự nhiên cho cơ thể, đồng thời cấp ẩm cho da khô và thô ráp để tạo ra những cải thiện tức thời cho làn da hư tổn.

Bên cạnh đó, bộ ba nhan sắc Quang Đại - Diễm My 9x - Sam cũng củng cố độ tin cậy của dòng dưỡng ẩm cao cấp Premium Hydra B5 khi cho biết rất hài lòng về công dụng của các sản phẩm này. Ngoài ra, Hyaluronic cũng được “gọi tên” với công dụng khóa ẩm cho da sần, rất thích hợp với những người thường xuyên phải make up làm làn da mệt mỏi và thiếu sức sống. Với thành phần chính gồm Axit Hyaluronic kết hợp cùng thảo mộc thiên nhiên giúp phục hồi và cải thiện màu sắc cũng như sự khỏe mạnh của làn da.

Nếu vấn đề của Quang Đại và Diễm My 9x là làn da thiếu độ ẩm cũng như mệt mỏi vì make up liên tục thì Sam lại “đau đầu” với việc thường xuyên “đối mặt” với các thiết bị ghi hình khiến làn da bị đẩy nhanh tiến độ lão hóa. Đối với phụ nữ mà nói, đây thật sự là một cơn ác mộng, chưa kể việc nghệ sĩ càng cần chăm sóc vẻ tươi trẻ của mình.

Giờ đây, nỗi lo đó đã được đánh bay với dòng sản phẩm bán chạy nhất của AHC: Kem mắt The Pure Real Eye Cream for Face. Đặc biệt dù là kem dưỡng vùng mắt nhưng vẫn có thể dùng được cho toàn khuôn mặt. Ở Hàn Quốc, cứ 2s thì lại có 1 sản phẩm kem mắt này được bán ra.

Minh chứng rõ nhất cho công dụng của kem mắt The Pure Real Eye Cream for face là Oh Yeon Seo được nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc “lão hóa ngược”, lý do phía sau đó chính là dòng sản phẩm này. Nữ diễn viên đình đám xứ Kim chi đã sử dụng dòng sản phẩm 2 trong 1 này cho vùng mắt và cả khuôn mặt, vừa kinh tế lại “lợi cả đôi đường”. Không chỉ Oh Yeon Seo mà minh tinh Hollywood Anna Hathaway - mỹ nhân khiến hàng triệu con tim “xiêu đổ” cũng tin dùng AHC như một người đồng hành trong việc chăm sóc và níu giữ tuổi thanh xuân cho làn da.

Việc AHC được đông đảo các nghệ sĩ tên tuổi trên khắp thế giới tin dùng là sự bảo chứng tốt nhất cho công dụng của sản phẩm. Với mong muốn mang đến cho người dùng vẻ đẹp tươi trẻ cùng làn da tràn đầy sức sống, thương hiệu không ngừng nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm không chỉ đáp ứng về kinh tế, tiện dụng mà còn mang tính thẩm mỹ cao về mẫu mã.

Hàng triệu người trên thế giới đã tin dùng, những trung tâm chăm sóc làm đẹp, viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã công nhận, các nghệ sĩ nổi tiếng từ Đông sang Tây đã xác nhận, vậy còn bạn? Còn đợi chờ gì nữa để mang về cho mình một làn da khỏe mạnh và căng bóng? Hãy đến với AHC và có cho mình một trải nghiệm tuyệt vời nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất