Thời trang

Anh Sa con gái Hoa hậu Đền Hùng Giáng My làm cả 'thế giới ngả nghiêng' vì nhan sắc xinh đẹp

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Được biết Anh Sa- con gái Giáng My hiện đã kết thúc việc học tập ở Mỹ để trở về Việt Nam làm việc hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho tập đoàn của gia đình, cô nàng được nhận xét ngày càng xinh đẹp và duyên dáng.

Là ái nữ nữ nổi tiếng xinh đẹp và tài giỏi của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My thế nhưng không như nhiều người khác cuộc sống đời tư của Anh Sa khá kín tiếng, cô nàng hầu như không chia sẻ nhiều về hình ảnh hay hoạt động đời tư của bản thân lên trang cá nhân của mình. Cũng chính vì sự kín tiếng này mà mỗi lần mẹ của Anh Sa - Hoa hậu Đền Hùng Giáng My chia sẻ hình ảnh của con gái là i như rằng nhan sắc xinh đẹp trưởng thành của Anh Sa đều trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý.

Lần gần đây nhất chính là vào ngày sinhh nhật 25 tuổi của Anh Sa, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã đăng tải hình ảnh chụp cận mặt con gái của mình lên trang cá nhân với lời chúc mừng sinh nhật đầy tình cảm.

Nhan sắc của Anh Sa trong bức hình khiến nhiều người mê mẩn vì không những xinh đẹp nhuận sắc hơn xưa mà các đường nét trên khuôn mặt của cô nàng cũng càng ngày càng giống mẹ y đúc

Hai mẹ con Hoa hậu Đền Hùng Giáng My luôn bị nhầm lẫn là hai chị em vì nhan sắc của cả hai đều trẻ trung và xinh đẹp

Trước đó bức ảnh chụp trong tiệc sinh nhật lần thứ 21 của mình Anh Sa đã được khen giống nhân vật 'Lâm Đại Ngọc' của bộ phim Hồng Lâu Mộng

Được biết Anh Sa sinh năm 1995 và từng tốt nghiệp Đại học Lehigh tại Pennsylvania nước Mỹ. Đây là ngôi trường nằm trong top cao về đào tạo tiếp thị ở quốc gia này. Theo chia sẻ của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My thì sau khi kết thúc việc học tập ở Mỹ thì Anh Sa cũng đã trở về Việt Nam để làm việc.

Anh Sa hiện quản lý công ty riêng mới thành lập và hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho tập đoàn của gia đình.

Tuy không thường xuyên khoe ảnh thế nhưng trong mỗi bức ảnh của Anh Sa được chính cô nàng hay Hoa hậu Giáng My chia sẻ trên trang cá nhân thì đều khiến mọi người phải xuýt xoa trầm trồ với những món đồ, phụ kiện hàng hiệu đắt tiền được Ánh Sa phối cùng những bộ cánh chất lừ và sang chảnh của mình.

Không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái kiêu sa dịu dàng mà Anh Sa còn sở hữu phong cách thời trang trẻ trung và sang trọng

Ít ai biết rằng, dù có cuộc sống giàu sang nhung lụa từ nhỏ nhưng Anh Sa đã từng có khoảng thời gian khó khăn khi một mình xoay xở cuộc sống học tập xa nhà. Trong 9 năm ở nơi đất khách quê người, Anh Sa từng gặp nhiều khó khăn trong năm đầu làm quen môi trường nhưng sau đó cô nàng đã dần ổn định và từ đó cũng trưởng thành hơn.

Giáng My và con gái Anh Sa hồi còn nhỏ

Hoa hậu Giáng My từng chia sẻ rằng khi Anh Sa còn nhỏ, 2 mẹ con cô đều rất quấn nhau hầu như là Giáng My đi đâu đều đưa Anh Sa theo đó

Nên lúc Anh Sa qua Mỹ học Hoa hậu Giáng My đã rất buồn bã, cô dồn hết sự quan tâm cho bố mẹ ruột và làm việc liên tục để vơi nỗi nhớ con

Sau khi đi du học thì Anh Sa thay đổi nhiều, cô nàng đã trưởng thành và tự lập hơn, không còn 'quấn mẹ'

Thời gian Anh Sa đi du học thì Giáng My cũng ít được gặp con, mỗi năm Giáng My được gặp con vài lần vào dịp Tết, nghỉ hè hay ngày sinh nhật và mỗi lần như vậy Giáng My đều ghi lại những khoảnh khắc bên con và chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Những hình ảnh hiếm hoi của Anh Sa được Giáng My chia sẻ luôn khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc thay đổi từng ngày của Anh Sa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất