Thời trang

Con gái 16 tuổi xinh đẹp của Lý Liên Kiệt, được dự đoán sẽ nối nghiệp hoa hậu của mẹ

Minh Tú
Chia sẻ

Lý Liên Kiệt vừa tung bức ảnh hiếm hoi khoe nhan sắc mới lớn xinh đẹp của hai con gái, nhan sắc của con gái 15 tuổi gây thương nhớ.

Lý Liên Kiệt là một trong bốn ngôi sao hành động võ thuật nổi tiếng nhất Trung Quốc. Bên cạnh sở hữu gia tài điện ảnh đồ sộ, tiền kiếm được từ những bộ phim bom tấn nổi tiếng Hollywood cũng đem đến cho anh khối tài sản kếch xù. Sau khoảng thời gian ở ẩn, ngừng tham gia nghệ thuật vì mắc căn bệnh tuyến giáp, vào tháng 12 năm nay Lý Liên Kiệt đã xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện.

Đặc biệt, vào hôm qua - ngày 25/12, nam diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội bức ảnh chụp cùng hai cô con gái, khiến khán giả chú ý. Ở tuổi thiếu nữ, hai cô gái đều cao hơn bố, gương mặt xinh đẹp rạng rỡ.

Lý Liên Kiệt cùng hai con gái mới lớn xinh đẹp.

Đây là lần hiếm hoi Lý Liên Kiệt chia sẻ ảnh của con gái, bởi từ trước tới nay, anh bảo vệ đời sống riêng tư của con đến mức không bao giờ đăng ảnh các con lên mạng xã hội. Để ngăn con gái bị paparazzi soi mói, anh còn hạn chế con tham gia các hoạt động ở trường.

Lúc hai con còn nhỏ.

Nhan sắc của Jane Lý (2000) và Jada Lý (2002) đều thừa hưởng từ mẹ - Hoa hậu Hong Kong Lợi Trí, đặc biệt là cô thứ hai, con gái đầu Jane khuôn mặt có đôi nét giống bố.

Riêng con gái thứ hai của diễn viên Hoàng Phi Hồng sở hữu nhan sắc thu hút từ nhỏ. Đường nét gương mắt thanh tú cùng chiều cao lý tưởng, Jada được dự đoán sẽ làm nên chuyện trong các cuộc thi nhan sắc trong tương lai.

Vẻ đẹp hoa hậu của Lợi Trí.

Lý Liên Kiệt phát triển sự nghiệp thành công rực rỡ trong showbiz, tuy nhiên hai con gái của anh đều không theo nghiệp cha. Gia đình anh nhiều năm trước sinh sống tại Singapore và nhập quốc tịch nước này, tuy nhiên, hiện tại, cả nhà về Thượng Hải - quê Lợi Trí sống. Bản thân vợ anh sau khi kết hôn cũng đã chia tay màn ảnh và tập trung cho vai trò làm mẹ, chăm sóc gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất