Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Đẹp 360

CODEDECO và câu chuyện về sức hút của những mùi hương

Nhắc đến những thương hiệu nước hoa nội địa có sức hút lớn thì sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua CODEDECO. Đây hiện là một trong những cái tên được đánh giá cao trên thị trường nước hoa nội địa. Thế nhưng ít ai biết rằng, sau vị thế của một thương hiệu đình đám là một câu chuyện dài về hành trình lập nghiệp mà không phải ai cũng biết.

Khởi nghiệp từ sự đam mê với những mùi hương 

Thị trường nước hoa nội địa những năm gần đây có sự phát triển vô cùng mạnh mẽ. Cũng có không ít thương hiệu dần phát triển và khẳng định được vị thế riêng. 

Có những thời điểm, người tiêu dùng không khỏi hoài nghi về khả năng cạnh tranh trên thị trường của các thương hiệu nước hoa nội địa. Bởi lẽ người tiêu dùng đã quen với những cái tên vô cùng đình đám và đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. 

Dù có sự cạnh tranh gay gắt nhưng cũng không thể phủ nhận rằng thị trường nước hoa có khá nhiều tiềm năng để phát triển và mở rộng. Điều này cũng là tiền đề để các thương hiệu nước hoa nội địa ngày một phát triển và CODEDECO cũng không ngoại lệ. 

CODEDECO và câu chuyện về sức hút của những mùi hương Ảnh 1

CODEDECO là thương hiệu nước hoa do chị Dương Thị Uyên Nhung sáng lập. Đây hiện cũng là một trong những thương hiệu nước hoa nội địa khá phổ biến trên thị trường. Thế nhưng ít ai biết rằng, hành trang những ngày đầu xây dựng thương hiệu của cô gái bản lĩnh ấy chỉ vỏn vẹn là chút kiến thức ít ỏi và niềm đam mê bất tận với những mùi hương. 

Gặp phải không ít khó khăn, thử thách

Trước khi quyết định rẽ hướng và xây dựng thương hiệu nước hoa cho riêng mình, chị Nhung từng tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Du lịch và có tương lai phát triển sáng lạn. Thế nhưng thay vì lựa chọn con đường ổn định, lại sẵn có niềm đam mê với những mùi hương, cô gái trẻ lúc ấy đã lựa chọn sáng lập CODEDECO.

CODEDECO và câu chuyện về sức hút của những mùi hương Ảnh 2

Những ngày đầu xây dựng thương hiệu, những khó khăn, thử thách cô gặp phải là không hề ít. Còn trẻ, thiếu kinh nghiệm lại không có quá nhiều kiến thức nên mọi việc khó khăn hơn nhiều. 

Không chỉ vậy, với thị trường đã quen thuộc với những dòng nước hoa nhập khẩu đắt tiền thì việc tìm hướng đi cho các sản phẩm nước hoa nội địa cùng là điều không hề dễ dàng. Hơn thế, ở thời điểm ban đầu xây dựng CODEDECO chỉ có một mình chị Nhung. Vậy nên mọi khâu đều do một tay chị đảm nhận thực hiện. 

CODEDECO và câu chuyện về sức hút của những mùi hương Ảnh 3

Gặp phải không ít khó khăn nhưng từ thời điểm lựa chọn xây dựng thương hiệu riêng, chị chưa bao giờ có suy nghĩ từ bỏ. Và đó cũng chính là yếu tố để cô gái đầy bản lĩnh ấy gặt hái được những thành công vang dội đến tự hào. 

Vượt qua tất cả và khẳng định giá trị thương hiệu 

Sau những tháng ngày nỗ lực miệt mài, CODEDECO nói chung và chị Dương Thị Uyên Nhung nói riêng đã khẳng định được giá trị và sức hút của riêng mình. Ở thời điểm hiện tại, nếu CODEDECO là thương hiệu tinh dầu nước hoa top đầu thị trường thì chị Nhung cũng là một chuyên gia nước hoa có tầm ảnh hưởng lớn.

CODEDECO và câu chuyện về sức hút của những mùi hương Ảnh 4

Thay vì việc tập trung vào các dòng sản phẩm cao cấp, CODEDECO đem đến khá nhiều phiên bản, phân khúc sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nhờ vậy mà khi đặt cạnh nhiều sản phẩm có tiếng, CODEDECO không hề tỏ ra lép vế. 

Ở thời điểm hiện tại, khi đã chạm tay tới những thành công ấn tượng, chị Nhung vẫn luôn nỗ lực học hỏi để phát triển kiến thức của bản thân. Chị cũng trở thành hình mẫu lý tưởng, độc lập cho nhiều chị em phụ nữ. Ở độ tuổi chưa đến 30, Dương Thị Uyên Nhung đã có cơ hội đặt chân tới hơn 20 quốc gia cùng hàng loạt thành tích ấn tượng khác. 

Bên cạnh đó, CODEDECO hiện còn sở hữu kênh tik tok với lượng tương tác lớn và ổn định. Hiện nay, kênh có tới gần 80 ngàn người theo dõi và đạt hơn 207,3k lượt thích cùng hàng loạt video triệu view. Với nội dung ấn tượng cùng các chuyên mục hấp dẫn, con số này được dự đoán sẽ còn tăng cao hơn nữa. 

CODEDECO và câu chuyện về sức hút của những mùi hương Ảnh 5

Giữ vững phương châm làm việc Đúng, đơn giản, hiệu quả nên chị Nhung đã thành đưa CODEDECO thành một trong những thương hiệu nước hoa Việt đình đám. Và chị cũng hy vọng trong tương lai có thể nỗ lực hơn thế để đưa các sản phẩm vươn tầm thế giới. 

Thông tin liên hệ: 

Website: https://codedeco.art/ 

Kênh Tik Tok: https://www.tiktok.com/@codedeco.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/codedeco.art

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất
Tin không vui của Hoài Linh