Thời trang

Có lẽ Suzy là người đẹp hiếm hoi tại Kbiz thực sự để mặt mộc mỗi khi xuất hiện

An Linh
Chia sẻ

Không chỉ là 'Tình đầu quốc dân' với nhan sắc vạn người mê, Suzy còn được mệnh danh là 'Nữ hoàng mặt mộc' vì cô thường xuyên xuất hiện với gương mặt không son phấn.

Đã từ lâu khái niệm “mặt mộc” của phái đẹp không còn là không trang điểm nữa mà còn có sự hỗ trợ “nhè nhẹ” của kẻ mày, son môi, mascara thậm chí là BB cream để làm đều màu da,…

Tuy nhiên khi rất nhiều người đẹp làm sai lệch khái niệm “mặt mộc” thì vẫn còn có Suzy luôn tự tin xuất hiện với gương mặt 100% không son phấn trước máy ảnh và người hâm mộ.

Suzy được mệnh danh là tình đầu quốc dân vì nhan sắc ấn tượng

Suzy là cái tên quen thuộc trong hầu hết các BXH nhan sắc của xứ sở Kim Chi, không chỉ có gương mặt trong trẻo, thuần khiết khi trang điểm, mặt mộc của cô nàng cũng đủ để đốn tim tất cả mọi người. Lợi thế của Suzy chính là làn da mịn màng đều màu dù không có sự hỗ trợ của kem nền hay phấn phủ.

Cụ thể trong ngày 25/6, Suzy lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì cô một lần nữa xuất hiện tại sân bay với gương mặt mộc đúng nghĩa nói không với kẻ lông mày, kẻ mắt và kem nền tuy vậy gương mặt rạng rỡ của cô vẫn rất xinh đẹp rạng rỡ.

Suzy xuất hiện tại sân bay mà không hề nhờ cậy đến son phấn

Dễ thấy Suzy không kẻ lông mày, không trang điểm mắt nhưng làn da sáng mịn đã cứu hoàn toàn nhan sắc của cô

Bất kỳ góc chụp nào cũng không dìm hàng được 'Tình đầu quốc dân'

Đây không phải lần đầu tiên Suzy lộ diện với mặt mộc, không ít lần cô nàng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp tự nhiên không son phấn quá mức ấn tượng.

Suzy nổi tiếng có mặt mộc đẹp không thua gì khi trang điểm

Cô tự tin để mặt mộc đi khắp nơi

Làn da trắng sứ, mịn màng là ưu điểm rất lớn

Bí quyết giữ làn da trắng mịn của Suzy chính là phương pháp làm sạch da double cleansing với dầu tẩy trang và sữa rửa mặt, sau đó vỗ lại da thật sạch bằng nước

Việc chăm sóc da đúng cách giúp Suzy duy trì làn da mịn màng, trắng sáng

Chia sẻ

Bài viết

An Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất