Thời trang

Cơ hội mua mĩ phẩm Nhật Bản chính hãng với giá giảm đến 50%

T.H
Chia sẻ

Nhật Bản thực sự là một thiên đường mỹ phẩm, với hàng trăm nhãn hiệu chất lượng cao, hình thức đẹp và thân thiện với làn da. Tại Feel Japan 2018, bạn sẽ có cơ hội mua mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng với giá tốt nhất trong năm!

Khi xu hướng chăm sóc da với sản phẩm thân thiện, an toàn lên ngôi thời gian qua, thì “mỹ phẩm Nhật Bản”đang là từ khoá hot của các tín đồ chăm sóc sắc đẹp lựa chọn. Những loại mĩ phẩm, sản phẩm dưỡng da của Nhật Bản được người Việt ưa chuộng vì được nghiên cứu dựa trên kết cấu của làn da, điều kiện thời tiết của châu Á. Với gu thẩm mỹ cao, bản tính cầu toàn đến từng chi tiết nhỏ nhất, các sản phẩm mỹ phẩm của Nhật đều có thiết kế tiện dụng, tinh tế và bắt mắt.

Để mua được mỹ phẩm Nhật uy tín, nhiều người thường nhờ tìm hiểu trên mạng và nhờ người “xách tay” hàng về. Thế nhưng, việc mua mỹ phẩm gián tiếp đôi khi mang đến nhiều bất tiện: không hợp màu da, loại da, đặc biệt là những loại son, phấn, kem trang điểm cần độ chính xác cao về tone màu. Bên cạnh đó, tình trạng hàng nhái, hàng giả tại các kênh bán hàng xách tay, nhập khẩu càng khiến chị em e sợ khi mua hàng.

Hiểu được điều đó, chương trình Feel Japan in Vietnam 2018 đã quyết định dành hẳn một khu vực cho các sản phẩm làm đẹp và sức khỏe (Beauty Zone) giúp chị em có thể trực tiếp nhìn, thử và được tư vấn sản phẩm trước khi có quyết định mua sắm làm đẹp. Sau 3 lần tổ chức thành công, thu hút gần 20.000 khách mỗi năm, Feel Japan 2018 sẽ là cơ hội để bạn chọn lựa nhiều sản phẩm Nhật Bản chất lượng cao từ 90 thương hiệu lớn, đặc biệt là mỹ phẩm với nhiều khuyến mãi “khủng”.

Một số thương hiệu mỹ phẩm Nhật hàng đầu sẽ tham dự lễ hội Feel Japan 2018

SAKURA: Đây là thương hiệu cao cấp thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm nổi tiếng Sakura Beauty Solution có trụ sở tại Mỹ. Với hệ thống nhà máy được phân bố tại 4 quốc gia: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ và Đài Loan. Tại Feel Japan 2018, mỹ phẩm Sakura sẽ giành tặng 600 phần quà là sản phẩm ngẫu nhiên cho khách tham gia, tổ chức rút thăm trúng thưởng nhiều combo dưỡng da có giá trị, soi khám da miễn phí.

KANEBO: Với gần 130 năm hình thành và phát triển và 10 năm có mặt ở Việt Nam Kanebo tự hào là hãng mỹ phẩm Nhật Bản có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng về chăm sóc da của chị em nhiều độ tuổi chỉ với mức giá tầm trung. Mức giảm giá “khủng” lên đến 50% tại Feel Japan sẽ là cơ hội để các chị em có thể chọn lựa nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mà không lo “thủng ví”.

ANESSA: Anessa là một nhãn kem chống nắng nội địa Nhật, trực thuộc Shiseido - công ty mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản được ra đời năm 1872 với tuổi đời hơn 140 năm. Anessa được đánh giá là nhãn kem chống nắng được yêu thích nhất tại Nhật trong nhiều năm liên tiếp trên tạp chí Cosme (Website thương mại điện tử mỹ phẩm lớn tại Nhật Bản). Tại Feel Japan năm nay, Anessa sẽ giảm giá 20% trên toàn bộ sản phẩm và có trò chơi “Tìm kho báu” với quà tặng thú vị.

KRACIE: Kracie là một thương hiệu của Kanebo - Nhà sản xuất và phân phối mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1887, các sản phẩm của Kracie đã trở nên quen thuộc với những ai từng sống trên xứ sở hoa anh đào và là nhãn yêu thích tại nhiều nước trên thế giới.

KOSÉ: Mỹ phẩm Kosé là thương hiệu đầu tiên trên thế giới cho ra đời Tinh chất dưỡng da dạng Serum, Phấn nền dạng nén… Năm 1980, thương hiệu nhận giải thưởng Deming Prize cao quý nhất trong ngành mỹ phẩm tại Nhật Bản. Kosé đã có mặt ở Việt Nam nhiều năm nay và được phụ nữ cực kỳ yêu chuộng.

MEISHOKU: Meishoku là một công ty dược, ra đời năm 1885 và cực kỳ nổi tiếng tại Nhật với câu chuyện về lotion trị mụn Biganku. Đây cũng là sản phẩm chủ đạo của nhãn hiệu này bên cạnh gel tẩy tế bào chết, nước cân bằng da, BB cream, dưỡng ẩm… được phụ nữ Nhật Bản và Việt Nam yêu thích. Tại lễ hội, khi khách hàng mua 3 sản phẩm chăm sóc da bất kỳ trị giá tối thiểu 675.000Đ sẽ được tặng 1 sản phẩm chăm sóc da bất kỳ trị giá tối đa 378.000Đ.

Không chỉ có mỹ phẩm, tại Feel Japan 2018, chị em còn có thể mua được những phụ kiện trang sức nhập khẩu từ Nhật Bản Osewaya với giá giảm đến 50% tất cả các sản phẩm, trải nghiệm các dịch vụ trang điểm, tạo kiểu tóc, mặc Yukata, tìm hiểu về khoá học thẩm mỹ từ trung tâm Tokyo Beauty Art, soi da và tư vấn chăm sóc da…

Ngoài ra, đến với sự kiện năm nay, khách tham quan sẽ có cơ hội giao lưu với nhân vật Doraemon đình đám, chiêm ngưỡng màn trình diễn đầy lôi cuốn của nhóm Ninja và Oiran đến từ Edo Wonderland, nhóm múa gỗ truyền thống kết hợp với khiêu vũ Zoomadanke, thỏa thích mua sắm tại 90 gian hàng của các thương hiệu đến từ Nhật Bản và có cơ hội trúng thưởng 4 chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 24.900.000 VND/ người.

Lễ hội “Feel Japan in Vietnam 2018” do Kilala cùng Sông Hàn Tourist đồng tổ chức và được tài trợ bởi công ty du lịch H.I.S, hãng hàng không All Nippon Airlines (ANA), công ty TNHH Thực phẩm House Việt Nam, Ajinomoto, dưới sự hỗ trợ của Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản, Lãnh sự quán Nhật Bản tại Việt Nam, Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản.

Lễ hội “Feel Japan in Vietnam 2018”

Thời gian: Thứ Bảy - Chủ Nhật, ngày 14 và 15 tháng 07 năm 2018

Địa điểm: White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ, P.9, quận Phú Nhuận

Vé vào cửa: 50.000 đồng

Tìm hiểu thông tin, đăng kí online sớm để nhận vé miễn phí: http://www.feeljapan.vn

Facebook: https://www.facebook.com/vnkilala/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất