Thời trang

Chúng Huyền Thanh hé lộ bí kíp lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau sinh khiến chị em rần rần chia sẻ

Mai An
Chia sẻ

Hiện tại, chỉ mới sau 2 tháng sinh con, nữ người mẫu dường như đã lấy lại được vóc dáng hoàn hảo như ban đầu.

Thông tin Chúng Huyền Thanh “theo chồng bỏ cuộc chơi” khiến nhiều người thực sự ngạc nhiên. Thế nhưng, sau đám cưới, ai nấy đều chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi.

Cuối tháng 5 vừa qua, ông xã của Chúng Huyền Thanh - Jay Quân vui mừng thông báo gia đình anh vô cùng vui mừng chào đón quý tử đầu lòng. Chia sẻ về quãng thời gian mang bầu, Chúng Huyền Thanh từng nói rằng cô không ăn kiêng vì muốn cung cấp thật đầy đủ dinh dưỡng cho con trai.

Vóc dáng vạn người mê của Chúng Huyền Thanh thời điểm chưa lấy chồng.

Chính vì vậy, nữ người mẫu tăng cân rất nhanh, lên từ 54kg thành 74kg, tăng tổng cộng đến 20kg. Việc tăng cân quá nhanh cũng khiến cô gặp rắc rối vì rạn da ở bụng. Rạn da là một điều vô cùng khó khăn cho những ai theo nghiệp người mẫu như cô. Thế nhưng, Huyền Thanh từng nói rằng, vì con trai cho nên cô không hề quan tâm tới những vết rạn trên bụng.

Chúng Huyền Thanh tăng 20kg thời điểm đang mang bầu.

Cô chia sẻ rằng, do không ăn kiêng mà muốn dành nhiều dinh dưỡng cho con nên cô tăng cân không thể kiểm soát trong thời kỳ mang bầu.

Chia sẻ rằng mình vô cùng may mắn khi có một người chồng vô cùng hiểu mình, Huyền Thanh khiến nhiều người phải ghen tị. Jay Quân cũng xứng đáng là “ông chồng quốc dân” khi vô cùng tỉ mỉ chịu khó nghiên cứu cũng như lên kế hoạch giảm cân, chăm sóc sức khỏe cho vợ.

Mới đây, Chúng Huyền Thanh đã khiến nhiều người thực sự ngỡ ngàng khi kheo vóc dáng thon gọn. Khán giả không khỏi trầm trồ rằng, dường như vóc dáng sau sinh con của cô còn đẹp hơn cả thời con gái.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Chúng Huyền Thanh và Jay Quân.

Cô nàng chia sẻ, bí quyết giảm cân của cô vô cùng đơn giản, chỉ là thay đổi chế độ dinh dưỡng hàng ngày mà không cần dành quá nhiều thời gian trong phòng gym. Không những thế, Chúng Huyền Thanh còn chia sẻ khẩu phần ăn hàng ngày của mình cùng những điều thực sự nên lưu ý khi giảm cân.

“Nên hạn chế tinh bột và thay hoàn toàn cơm bằng yến mạch hoặc các loại hạt, ngũ cốc, rau củ luộc. Nên cắt giảm tối đa ( đồ ngọt, đồ uống có gas, bánh kẹo). Thời gian đầu nếu chưa quen có thể thay thế đường thông thường bằng đường dành cho người ăn kiêng có bán ở trong các siêu thị. Cũng nên hạn chế ăn đồ chế biến quá mặn vì làm cho bạn dễ tích nước trong người và mập mặt. 

Bức ảnh mới nhất được Chúng Huyền Thanh chia sẻ trên trang cá nhân. Cô cho biết, hiện tại cân nặng đã giảm được 16kg.

Những món chiên xào nhiều dầu mỡ cần và thay thế bằng các món canh, luộc, hấp, nướng.
Nên ăn yến mạch, rau xanh, khoai lang, các loại thịt nạc, thịt bò, cá, hải sản (nên ưu tiên chế biến đồ luộc, hấp cách thủy, nướng). Ăn nhiều trái cây giàu vitamin C, hạn chế loại quả ngọt nhiều và nên ăn các loại trái cây sấy khô không tẩm đường… cũng như ăn sữa chua và uống sữa tươi không đường.

Không những thế, Chúng Huyền Thanh còn dành lời khuyên rằng: “Mỗi ngày nên uống ít nhất 2 lít nước lọc giúp thanh lọc cơ thể và giảm thèm ăn. Dành tối thiểu 30 phút mỗi ngày để tập thể dục mọi lúc mọi nơi, nếu tới được phòng gym càng tốt và tập trung vào các bài tập cardio để đốt mỡ nhanh và có 1 hệ tim mạch khỏe mạnh. Một điều cần lưu ý rằng không nên ăn tối quá trễ”

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất