Thời trang

Chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh nhưng đây mới đích thị là cô gái xinh đẹp nhất trong Quỳnh Búp Bê

San San
Chia sẻ

Cô gái này tuy chỉ chiếm sóng rất ít, nhưng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng vì nhan sắc quá xinh đẹp.

Dù đã kết thúc, nhưng sức nóng của bộ phim Quỳnh Búp Bê còn lan tỏa đến bây giờ. Trong suốt cả bộ phim, các nhân vật như Quỳnh - do Phương Oanh thủ va, My soi - do Thu Quỳnh thủ vai, Lan - do Thanh Hương thủ vai, Đào - do Quỳnh Kool thủ vai để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Tuy nhiên, bên cạnh 4 nữ chính này, còn có một nhân vật nữa được cộng đồng mạng quan tâm bởi nhan sắc xinh đẹp xuất sắc - đó là Quỳnh búp bê hồi nhỏ. Chỉ xuất hiện ở vài phân đoạn trong cả bộ phim, nhưng cô gái này để lại ấn tượng thực sự sâu sắc, vì khuôn mặt xinh đẹp không góc chết và nụ cười tỏa nắng.

Vào vai Quỳnh hồi nhỏ là Trần Thị Vân, cô sinh viên khoa Diễn viên kịch điện ảnh trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Ngay lập tức, thông tin về cô nàng này được cư dân mạng tìm ra. Nhìn những hình ảnh của cô ở ngoài đời thực còn khiến người ta đứng hình hơn nữa.

Trần Thị Vân (21 tuổi), sinh ra và lớn lên ở Bắc Ninh, thường ược mọi người gọi với nick name khá lạ - Vân Sặt.

Trước khi vào vai Quỳnh búp bê, cô từng góp mặt trong phim Chiều ngang qua phố cũ cùng một vài tập ngắn của series Loa phường nhưng chưa gây được nhiều tiếng vang. Hiện giờ, Vân đang là người mẫu ảnh cho vài cửa hàng thời trang và thỉnh thoảng góp mặt trong các sự kiện.

Cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp không góc chết, trông cô chẳng khác gì búp bê cả.

Làn da trắng, chiếc mũi cao, đôi mắt tròn to long lanh, khuôn miệng tươi tắn kia như có ma lực khiến ai cũng không thể rời mắt.

Cô sở hữu mái tóc đen dài, dịu dàng, nữ tính.

Phong cách nhẹ nhàng, hiền dịu nhưng cũng không kém phần nặng động là phong cách mà cô theo đuổi.

Góc nghiêng thần thánh của người đẹp Bắc Ninh.

Diện đồng phục, cô chẳng khác nào học sinh cấp 3.

Bởi sự xinh đẹp, ngây thơ trong sáng này mà Vân để lại ấn tượng cho người xem.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất