Thời trang

Chỉ sau 'một nốt nhạc' H'Hen Nie, Khánh Linh bỗng già đi cả chục tuổi vì mắc lỗi trang điểm

An Linh
Chia sẻ

Show diễn của NTK Đỗ Long ngày hôm qua (24/6) đã quy tụ rất nhiều mỹ nhân đình đám showbiz. Nhiều người đẹp cố gắng để nổi bật nhất đêm hội nhưng vì chọn sai cách trang điểm trở nên kém sắc đi nhiều.

1. Lý Nhã Kỳ

Người đẹp đầu tiên trong danh sách trang điểm xấu không thể không kể đến Lý Nhã Kỳ. Dù cho cô chọn phong cách hoàng gia với tóc cổ điển cùng cách trang điểm mắt khói đậm. Tuy nhiên, tất cả những điều này không hề phù hợp khi đi cùng làn da nâu quá đà cùng chiếc khăn trùm mặt khó hiểu.

Lý Nhã Kỳ vẫn phù hợp với phong cách trắng sứ cùng cách trang điểm tối giản tự nhiên hơn nhiều.

2. H'Hen Niê 

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ, H'Hen Nie liên tục được khán giả quan tâm nên khi xuất hiện trong show diễn của Đỗ Long hình ảnh của cô một lần nữa lan tràn khắp mạng xã hội.

Nhưng đáng tiếc đây là lại lần hiếm hỏi H'Hen Nie lọt top sao xấu vì cách trang điểm thảm họa. Có làn da nâu tự nhiên, H'Hen Nie đã tự làm xấu mình với lớp nền loang lổ giữa highlight và tạo khối quá đà đồng thời đôi mắt giữ dằn do chọn sai mi giả cũng khiến người đẹp kém sắc.

Sau lần này có lẽ H'Hen Nie sẽ rút ra bài học nhớ đời về cách dùng mi giả

Không chỉ chọn nhầm mi giả, Hoa hậu Hoàn vũ còn bị son dính vào răng

3. Yaya Trương Nhi 

Chọn tone trang điểm nâu đất đang là hot trend trên thế giới nhưng cách Yaya Trương Nhi mix cùng với mái tóc xoăn 'ông bà anh' đã thành công trong việc cộng thêm cho mình cả chục tuổi.

Với cách trang điểm này có lẽ Yaya Trương Nhi nên lựa chọn kiểu tóc gọn gàng và chỉn chu hơn nếu thực sự muốn mình tỏa sáng.

4. Khánh Linh

Sở hữu gương mặt đẹp như búp bê nên Khánh Linh rất biết tận dụng kiểu trang điểm khéo léo nhấn vào đôi mắt to tròn. Tuy nhiên lỗi trang điểm của cô lại đến từ phần tóc mái 'vô duyên' khiến gương mặt cô thiếu tự nhiên và già đi nhiều. Không hiểu lý do gì đã khiến Khánh Linh lựa chọn kiểu tóc từ 10 năm về trước để mang đi dự sự kiện quan trọng thế này.

Do chọn sai kiểu tóc, Khánh Linh đã tự tay đưa mình vào top sao xấu

Chia sẻ

Bài viết

An Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất