Thời trang

Chi hơn 11 tỉ đồng để thẩm mỹ giống Kim Kardashian, cô gái này khiến ai cũng bất ngờ với diện mạo sau dao kéo.

Theo Helino
Chia sẻ

Chẳng ngại chi số tiền khủng và trải qua những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn để giống Kim Kardashian, Jennifer Pamplona đã có diện mạo hoàn hảo như cô mong muốn.

Là 1 trong những ngôi sao nổi tiếng nhất hiện nay, Kim Kardashian cũng sở hữu lượng fan đông đảo trên khắp thế giới. Không chỉ bắt chước gu ăn mặc và phong cách của Kim, nhiều người còn cố gắng để trở thành Kim thứ 2. Điển hình như cô nàng Jennifer Pamplona dưới đây. Jennifer đã bỏ ra đến hơn 11 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ giống Kim Kardashian.

Kim Kardashian là 1 trong những ngôi sao nổi tiếng nhất hiện nay và sở hữu lượng fan đông đảo trên khắp thế giới.

Theo Jennifer chia sẻ, cô đã dành dụm được 500.000 USD ~ 11,4 tỉ đồng, để thực hiện ước mơ phẫu thuật thẩm mỹ giống Kim Kardashian, cô muốn thay đổi từng cm trên cơ thể để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên của Jennifer là cuộc phẫu thuật loại bỏ 4 chiếc xương sườn và tiêm chất béo vào mông để có được cơ thể đồng hồ cát hoàn hảo như Kim Kardashian.

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Jennifer Pamplona có ngoại hình khá bình thường.

Jennifer Pamplona đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để có được vẻ ngoài giống Kim Kardashian.

Hiện tại cô sở hữu gương mặt với số đo cơ thể hoàn hảo, đặc biệt là vòng 3 siêu khủng.

Sau đó, Jennifer lại tiếp tục trải qua cuộc phẫu thuật thứ 2 bao gồm nâng mũi, nâng gò má, nâng cơ mặt để khiến khuôn mặt thon gọn, và có cảm giác “giống như người nổi tiếng”. Cuộc phẫu thuật này đã tiêu tốn của Jennifer 30.000 USD ~ 685 triệu đồng. TIếp đó Jenniefer còn tiếp tục có ý định bơm mông để có được vòng 3 khủng hơn cả Kim, thế nhưng vì lý do sức khỏe các bác sĩ phẫu thuật đã từ chối thực hiện.

Giờ đây Jennifer Pamplona đã sở hữu ngoại hình và cơ thể hoàn toàn khác biệt so với trước đây, cô còn chẳng ngại diện những bộ cánh sexy, hay chụp những shoot hình nude đầy táo bạo. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi sự dũng cảm của Jennifer, nhiều người lại cho rằng cô đang bị cuồng thái quá đà, việc thực hiện nhiều ca phẫu thuật như vậy cũng rất nguy hiểm và ảnh hướng lớn tới sức khỏe.

Dù vậy Jennifer chẳng hề cảm thấy hối hận. Cô chia sẻ: “Tôi muốn khuôn mặt tôi trông giống như Kim Kardashian, khi tôi thức dậy mỗi sáng và nhìn gương mặt xinh đẹp của mình trong gương, tôi lại thấy những thứ mình đã trải qua quả là rất xứng đáng. Cơ thể hoàn mỹ cũng khiến tôi cảm thấy mình thực sự đã trở thành 1 người phụ nữ, chứ không còn là 1 cô nhóc mới lớn nữa, nó cũng khiến tôi tự tin hơn vào bản thân mình”.

Nói về số tiền khủng mà mình đã bỏ ra cho việc phẫu thuật thẩm mỹ, Jennier nói “Đôi lúc tôi có nghĩ rằng tôi có thể để dành số tiền đó trong tài khoản ngân hàng nhưng nó sẽ không thể khiến tôi hạnh phúc như hiện tại. Chưa kể giờ đây, tôi vừa có 1 gương mặt và cơ thể hoàn hảo, lại có thể kiềm tiền từ nó”. Hiện tại Jennifer đang là người mẫu, diễn viên tự do, cô thường xuyên chụp những shoot ảnh y hệt như phong cách của Kim Kardashian.

Nguồn: Dailymail.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất