Thời trang

Chỉ chuyển màu son cam sang đỏ rượu, Chi Pu lột xác ngoạn mục

Minh Tú
Chia sẻ

Bên cạnh gu thời trang ngày càng chính chắn, sự trưởng thành của Chi Pu được trải dài theo phong cách make up, đặc biệt là màu son.

Được biết đến là một “hot girl”, có lẽ chẳng ai nghĩ được lại Chi Pu sẽ thành một trong những nghệ sĩ trẻ được ưu tiên nhất showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. Để có vị trí như ngày hôm nay, Chi Pu ắt đã phải nỗ lực thay đổi rất nhiều.Bên cạnh việc trau dồi các kĩ năng diễn xuất, thanh nhạc… cô còn phải thay đổi hàng ngày để dần thoát khỏi hình mẫu đáng yêu, “xì-teen” thành một cô gái quyến rũ thật sự. Quyến rũ vốn là từ khá xa lạ với Chi, giờ đã ngày một quen thuộc và chính xác đang là phong cách Chi đang theo đuổi mỗi ngày.

Bên cạnh gu thời trang ngày càng chính chắn, sự trưởng thành của Chi Pu được trải dài theo phong cách make up, đặc biệt là màu son. Trung thành với màu son đỏ, hồng theo phong cách Hàn Quốc thế mà nay Chi Pu ngày nào lại theo phong cách quyến rũ với màu son quyến rũ như đỏ rượu, cam đất hay màu da người.

Trước đây, Chi Pu luôn xuất hiện với hình ảnh đáng yêu, “xì-teen” với phong cách trang điểm theo hướng Hàn Quốc, dễ thương.

Màu yêu thích của cô thường là son đỏ, son cam, son bóng….

Thế mà dạo gần đây, Chi Pu thay đổi hoàn toàn phong cách thời trang lẫn trang đểm theo hướng quyến rũ, gợi cảm.

Bên cạnh trang phục quyến rũ, Chi Pu luôn xuất hiện với tông trang điểm thịnh hành như Thái Lan, tông Tây.

Ngoài việc thay đổi các màu son, Chi Pu thay đổi luôn cả kiểu tóc.

Chi Pu xuất hiện vô cùng quyến rũ trong một sự kiện gần đây.

Chi Pu thực sự đã trưởng thành theo cách của riêng mình, thành công trở thành quí cô quyến rũ!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất