Đẹp

Chàng trai phơi mình giữa cái nắng 40 độ để test hiệu quả của kem chống nắng

Minh Tú
Chia sẻ

Chàng trai hi sinh thân mình ngồi trên sân thượng ở tầng 30 suốt một tiếng đồng hồ với mức nhiệt lên đến 34 -40 độ C.

Bước vào thời điểm nắng nóng cực độ như hiện tại, kem chống nắng là thứ cực kỳ quan trọng bất kể nam hay nữ. Tuy nhiên, liệu có phải tất cả các loại kem chống nắng đều mang lại kết quả tốt không? Mới đây, một chàng trai đã hy sinh thân mình để thử nghiệm chất lượng của nhiều thương hiệu kem chống nắng nổi tiếng trực tiếp dưới cái nắng 40 độ.

Chàng trai giang mình giữa cái nắng oi ả để thử nghiệm hiệu quả của các loại kem chống nắng.

Để thực hiện thí nghiệm này, anh chàng đã mặc một chiếc áo phông với mặt sau được cắt thành 12 lỗ tròn rồi thoa lần lượt từng loại kem chống nắng lên các ô da.

Các loại kem chống nắng để thử nghiệm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng với mức giá phải chăng như Innisfree, Biore, Garnier, Neutrogena,

Sau nhiều giờ ngồi dưới cái nắng 34 độ C, chàng trai thu được kết quả đáng ngạc nhiên. Tại các ô tròn tương ứng với các loại kem chống nắng, lưng của anh chàng này xuất hiện những mảng màu không đều nhau, thể hiện hiệu quả bảo vệ da của các loại kem chống nắng. Có vùng da sạm đen hoặc hơi ửng đỏ nhưng cũng có vùng da không thay đổi quá nhiều.

Theo đó, dẫn đầu bảng xếp hạng của thí nghiệm thuộc về chống nắng dạng xịt Crystal Sun với giá bán khoảng 250.000 đồng. Vùng da sử dụng sản phẩm này gần như không có nhiều thay đổi, đem lại cảm giác mát khi tiếp xúc bề mặt da.

Chống nắng dạng xịt Crystal Sun

Xịt chống nắng Neutrogena, kem chống chống nắng Nivea, Innisfree, Bioré, có khả năng bảo vệ da ở mức khá nhưng lâu thấm vào da, có thể để lại vệt trắng khi sử dụng. Loạt sản phẩm này có giá dao động từ 150.000 đồng đến 400.000 đồng.

Trong khi đó, thương hiệu Elixir Day Care Revolution của Shiseido có hiệu quả kém nhất trong 12 sản phẩm. Dù sản phẩm này được nhiều beauty blogger ưa chuộng trong trong 2 năm gần đây nhưng vùng da của anh chàng tham gia thí nghiệm lại bị xạm đen.

Thương hiệu Elixir Day Care Revolution của Shiseido.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất