Thời trang

Cận ngày lâm bồn Lan Khuê bất ngờ cắt phăng mái tóc dài quen thuộc thay bằng kiểu tóc ngắn chạm vai

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Có thể nói Lan Khuê chính là mẹ bầu sành điệu nhất showbiz Việt khi cắt phăng mái tóc dài quen thuộc thay bằng kiểu tóc ngắn chạm vai đầy trẻ trung và năng động.

Từ khi thông báo mang thai con đầu lòng đến nay, siêu mẫu Lan Khuê luôn khiến mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ trước dáng vóc thon gọn và ngày càng nhuận sắc của mình. Trên trang cá nhân của Lan Khuê, nữ siêu mẫu thường xuyên chia sẻ những bức ảnh cho thấy trạng thái năng động của bản thân và tâm trạng háo hức đón chờ con trai chào đời.

Mới đây, Lan Khuê tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi khoe hình ảnh mới của bản thân lên mạng xã hội, người đẹp gây bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài quen và xuất hiện với mái tóc ngắn chạm vai được uốn xoăn nhẹ nhàng.

Lan Khuê còn hài hước đính kèm dòng chú thích trên trang facebook của mình rằng: “Ông kia kêu ngắn nữa đi mà mình còn nhát tay” .

Cận ngày lâm bồn Lan Khuê bất ngờ cắt phăng mái tóc dài quen thuộc thay bằng kiểu tóc ngắn chạm vai

Cô cho biết ông xã còn muốn cô cắt ngắn hơn nữa nhưng nàng siêu mẫu 'nhát tay' không dám cắt thêm

Không chỉ khiến nhiều người trầm trồ trước mái tóc ngắn mà Lan Khuê còn gây ấn tượng với set đồ jeans cùng giày thể thao, xách túi Dior bản lớn vô cùng cá tính và sành điệu. Một lần nữa, nàng siêu mẫu được khen ngợi vì thành công trong việc 'giấu bụng bầu' của mình.

Có thể nói Lan Khuê chính là mẹ bầu sành điệu nhất showbiz Việt

Trông nàng siêu mẫu chẳng giống một bà bầu sắp lên bàn đẻ mà chỉ giống cô gái trẻ trung, năng động

Trước đó Lan Khuê khiến nhiều người không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh selfie trước gương với dòng tâm sự: “Có con heo này mình được thử những thứ trước nay chưa dám thử. Thử lên mười mấy ký nè, rồi mai thử cắt tóc ngắn. Lên mười mấy ký thấy cũng được, còn mai xem thử tóc ngắn coi có ra gì không”

Dù tăng mười mấy kí khi mang thai nhưng Lan Khuê trông vẫn thon thả, chỉ có khuôn mặt là đầy đặn hơn trước

Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc của Lan Khuê khi mang bầu

Các fan không giấu nổi sự háo hức chờ ngày “mợ Tư Thì” lâm bồn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất